สัปดาห์ที่ 6 (18/6/2557) >>พลังงานอันมีค่า ควรรู้ค่าประหยัดกันไว้ ใช้นานๆเอ่ย<< "เดินรณรงค์กันครับ"


โอ้......โน....!!!!ทำไมวันและเวลาผ่านไปเร็วจังครับ
            สวัสดีเช้าวันใหม่วันพุธอันแสนจะสดชื่น เพราะผมอารมณ์ดีแต่เช้าฮ่าๆๆ ผมไปถึงโรงเรียนอย่างปลอดภัยจากนั้นผมก็ไปทำหน้าที่จัดระเบียบการเข้าแถว เคารพธงชาติของโรงเรียนและจากนั้นผมก็ไปนั่งตรวจงานของนักเรียนที่ค้างไว้เมื่อวานให้เสร็จ
ผมเคยรู้สึกว่า นักเรียนของผมทำงานดีขึ้นซึ่งสิ่งเหล่านี้มันเป็นกำลังใจให้ผมมีพลังในการทำหน้าที่ครูเป็นอย่างมากเพราะผมเคยเหนื่อยและท้อมากในบางครั้งแต่เมื่อมาเห็นความตั้งใจของนักเรียนความเหนื่อยทั้งหมดก็หายไปในพริบตา พอถึงเวลาเที่ยงต่อมาผมรับประทานอาหารกลางวันเสร็จผมก็ไปทำหน้าที่ขายขนมแทนเพื่อนที่ติดธุระ 
             และเมื่อถึงเวลา 14.30น. ผมก็ไปสอนนักเรียนชั้นม.1 ในวิชาการงาน และหลังจากหมดชั่วโมงแล้ววันนี้พิเศษหน่อยครับมีการเดินรณรงค์ลดพลังงานกันครับ นักเรียนตื่นเต้นได้แต่งตัวเป็นตัวแสดงต่างๆเพื่อเป็นสื่อในการช่วยให้ทุกคนที่พบเห็นตระหนักถึงความสำคัญของพลังงาน และช่วยกันลดพลังงานต่างๆเพื่อช่วยให้โลกเราอยู่กับเราไปนานๆ" รักตัวเอง รักโลก ช่วยกันประหยัดพลังงานกันเอ่ย "  ขอฝากคำคมนี้ไว้ก่อนจากลากันไว้นี้.....สวัสดีครับ ^__^

หมายเลขบันทึก: 577025เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2014 13:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2014 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท