วันที่ 37 กิจกรรมจัดการอบรม เยาวชนศูนย์ท่าตอนสุขภาพดีขึ้น 16/07/2557


ในวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่พิเศษนั้นก็คือเป็นวันเปิดเรียนหลังจากหยุดเรียนติดต่อกันมา 4 วันเต็มโดยในวันนี้ทางโรงเรียนเจ้าพ่อหวงอุปถัมภ์ ๙ ได้จัดกิจกรรมจัดการอบรม เยาวชนศูนย์ท่าตอนสุขภาพดีขึ้น โดยมีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ มาร่วมกิจกรรมกันอย่างหลากหลาย

โดยกิจกรรมในช่วงเช้ามีการเข้าแถวหน้าเสาธง ร้องเพลงชาติ เพลงสรรเสริษพระบารมี และมีการอบรมนักเรียนหน้าเสาธงจากคณะครูต่อมามีการลงทะเบียนในช่วงเช้าจากนักเรียนโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อรับของที่ระลึก อาทิเช่น ปากกา ดินสอ ยางลบเป็นต้น ต่อมาได้มีการกล่าวเปิดงานโดยผู้อำนวยการโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ ๙ นั้นก็คือ นายชัยวิชิต ชมภู ผู้อำนวยการโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถุมภ์ ๙

เมื่อท่านผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวเปิดพิธีเสร็จสิ้นพิธีกรได้กล่าวขอบคุณและได้เริ่มดำเนินกิจรรมโดยแบ่งนักเรียนออกเป็น 5 กลุ่มให้แต่ละกลุ่มเข้าฐานต่าง ๆ เพื่อหาความรู้โดยคณะครูโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ ๙ ได้ประจำอยู่ที่ฐานอาหารที่มีประโยชน์ เด็กนักเรียนแต่ละฐานต่างแวะเวียนรับความรู้จากฐานต่าง ๆ 

เวลาต่อมาถึงช่วงเย็นได้มีการสรุปความรู้โดยพิธีกรกลางได้ถามคำถามต่าง ๆ เพื่อทบทวนความรู้นักเรียนก่อนแยกย้ายกลับบ้านและได้มีพิธีปิดการอบรม เยาวชนศูนย์ท่าตอนสุขภาพดี โดยผู้อำนวยการโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัภ์ ๙ ท่านได้กล่าวให้โอวาทและกล่าวปิดพิธี 

ในเวลาต่อมาคณะครูและนักเรียนโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ ๙ ได้ช่วยกันทำความสะอาดบริเวณการจัดงานแต่ละคนต่างพยามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดไม่มีนักเรียนคนใดหนีกลับบ้านก่อนแม้แต่คนเดียวเป็นภาพที่ประทับใจเป็นอย่างมากทั้งๆ ที่ทุก ๆ คนต่างเหนื่อยกันมาทั้งหมดแต่ยังช่วยกันทำความสะอาดจนเสร็จ

หมายเลขบันทึก: 576844เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2014 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2014 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท