สัปดาห์ที่ 5 (10/6/2557) ตัดต่อVDOให้โรงเรียน


สวัสดีครับวันนี้วันอังคาร ตอนเช้าผมก็ปฎิบัติหน้าที่ในการดูแลความสะอาดของโรงเรียนและ ดูแลความเรียบร้อยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีีที่3 ทำไมต้องม.3 เพราะ ผมได้รับมอบหมายให้เป็นครูที่ปรึกษาของนักเรียนในชั้นนี้ ผมก็คุมนักเรียนทำความสะอาดพอถึงเวลาเข้าแถวผมก็พานักเรียนไปเข้าแถวหน้าเสาธงและได้ทำการตรวจความเรียบร้อยของนักเรียนในการแต่งกายหลังเลิกแถวผมก็ได้รับงานใหม่จากทางโรงเรียนในการทำ VDO นำเสนอโรงเรียน ก่อนที่จะทำVDO วันนี้ผมมีสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 วันนี้สอนในเรื่องการสร้างเว็บเพจ โดยการใช้โปรแกรมดรีม ในการสอนสอนยากมากต้องเริ่มนับ1ใหม่เพราะนักเรียนไม่เคยมีพื้นฐานก่อนเลยผมเลยค่อยๆสอนไป สอนตั้งแต่การเข้าโปรแกรม และหน้าต่าง พอสอนเส็จผมก็ได้ทำ VDO โดยได้สคีปจากทางโรงเรียนผมต้องถ่ายทุกส่วนใหม่หมดบอกได้คำเดียวว่า เหนื่อยมากๆ

หมายเลขบันทึก: 576787เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2014 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน 2014 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท