สัปดาห์ที่5 (9/06/2557) วันจันทร์ที่แสนเหนื่อย


วันแรกของสัปดาห์ วันนี้เป็นวันที่ขี้เกียดสุดๆแต่ทำไงได้เราเป็นครูเราต้องอดทน

วันนี้ผมทำกิจวัตรประจำวันคือ คุมนักเรียนทำความสะอาดบริเวณโรงเรียนและตรวจความเรียบร้อยของนักเรียนก่อนเข้าแถววันนี้ผมมีสุดคาบสุดท้าย ช่วงเช้าครูพี่เลี้ยงขอให้ผมลงโปรแกรมและเช็คความเรียบร้อยของคอมพิวเตอร์ภายในโรงเรียนทุกห้องผมเลยต้องทำการเช็คระบบลงวินโดว์ ซ่อม  และทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ ทั้งหมด 30กว่าตัว เลยทำให้ผมเหนื่อยมากๆกว่าจะเส็จก็ปาไปเกือบ 4 ชัวโมง พอถึงคาบสอนวันนี้ผมได้สอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 ในเสาระการงานอาชีพในเรื่องการดูแลเสื้อผ้าเกิดปัญหาขึ้นคือนักเรียนชายไม่ยอมทำ ผมเลยแก้ปัญหาโดยการให้นักเรียนชายไปคู่นักเรียนหญิงและให้นักเรียนชายทำแทนนักเรียนหญิง สรุปนักเรียนชายทำครับ และแล้วก็หมดคาบผมก็พานักเรียนไปเข้าแถว

หมายเลขบันทึก: 576783เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2014 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน 2014 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท