พอใจให้สุขกับโครงการพอดีสุข


ความสุขของคุณคืออะไร?? คำถามนี้บางคนอาจคิดว่าตอบง่ายบางคนอาจคิดว่าตอบยาก 

ตั้งแต่เกิดมาไม่มีความสุขเลย  แต่ดิฉันคิดว่าตั้งแต่เกิดมาทุกคนต้องเคยพบเจอความสุขมาแล้ว

...เพียงแต่ว่าเราอาจจะยังคิดไม่ออกเท่านั้นเอง.. . 

ในวันนี้ดิฉันอยากจะเล่าความสุขที่เกิดขึ้นกับดิฉัน

ซึ่งความสุขของดิฉันก็คือได้ทำในสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ

โดยเป็นการออกแบบ การตัดต่อรูปภาพโดยใช้ความรู้ที่มีอยู่เล็กน้อยยด้านการใช้โปรแกรม

รูปภาพจาก:http://idesignschool.blogspot.com/2010/03/adobe-ph...

**การทำโปสเตอร์จะไม่เสร้จสิ้นและออกมาสวยงามได้

ถ้าไม่เกิดจากการช่วยกันของเพื่อนๆในกลุ่ม 

โดยช่วยกันคิดสิ่งที่จะเขียนลงในโปสเตอร์ ช่วยกันเลือกสีให้เหมาะสมน่าดึงดูดใจ 

คนเราแต่ละคนมีสิ่งที่ถนัดแตกต่างกัน แต่เมื่อทุกๆคนนำสิ่งที่ตนเองทำได้ดีมาทำร่วมกัน

จึงเกิดสิ่งที่ดีและสวยงามขึ้นมาได้เหมือนกับโปสเตอร์แผ่นนี้

เราทุกคนมีความเก่ง- ถนัดที่แตกต่างกันออกไป เพียงแค่เราพอใจในสิ่งที่ตนเองเป็นแค่นี้...

ความสุขก็จะเกิดกับทุกคนแล้วคะ

ขอเชิญชวนทุกคนมาไขรหัสลับแห่งความสุขและร่วมแบ่งปันความสุขของตนเอง ได้ที่ "โครงการพอดีสุข" 

รายละเอียดตามโปสเตอร์ด้านบนค่ะ แล้วมาร่วมสุขด้วยกันนะคะ

หมายเลขบันทึก: 574977เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2014 21:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม 2014 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท