ต้นฤดูใบไม้ผลิที่ยุโรป (3) ช็อกโกแลต ของฝากยอดนิยมแห่งเบลเยี่ยม


ช็อกโกแลต ของหวานที่คนทั่วโลก ทุกเพศ ทุกวัย ชื่นชอบ ช็อกโกแลตคุณภาพดีที่ได้รับความนิยมต้องเป็นช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยมเท่านั้น ซึ่งหากจะหาซื้อช็อกโกแลตเป็นของขวัญของฝากก็ต้องไปที่จตุรัสกรองด์ปลาซ จตุรัสที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นจตุรัสที่สวยที่สุดและมีเสน่ห์ที่สุดในยุโรป

ที่จตุรัสกรองด์ปลาซ กลางกรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม มีถนนสายหนึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ ชื่อถนน Rue au Beurre ถนนสายนี้เป็นที่ตั้งของร้านช็อกโกแลตมากมาย มีทั้งแบบผลิตกันเองหลังร้านและแบบที่ผลิตเป็นอุตสาหกรรม เป็นที่รวมช็อกโกแลตยี่ห้อดังๆ ของเบลเยี่ยม เช่น Godiva , Guylian , Cote d "or , Neuhaus , Galler , Leonidas , Philip Martin แต่ละร้านจัดตกแต่งร้านสวยงามเชิญชวนให้เข้าไปเยี่ยมชม ช็อกโกแลตที่ซื้อจะถูกบรรจงจัดใส่กล่องผูกริบบิ้นอย่างงดงามราวกับเป็นของขวัญล้ำค่า ผู้ที่ได้รับช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยมเป็นของฝากจะรู้สึกประทับใจ ด้วยเหตุนี้ช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยมจึงเป็นของฝากยอดนิยมของบรรดานักท่องเที่ยว 

ไปเลือกซ็อกโกแลตเป็นของฝากด้วยกันนะคะ เริ่มต้นที่จตุรัสกรองด์ปลาซค่ะ

หมายเลขบันทึก: 569360เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2014 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2022 15:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท