ผลการปฏิบัติงานวันที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๕๗


เมือ วันที่ 7 พฤษภาคม 2557 เวลาประมาณ 10.00 น. นายทวีศักดิ์ พุ่มมรดก เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ ในฐานะ รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อม สมาชิก อส(ร้อย อส.จ.อต.)จำนวน 3 นาย ออกปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ บ้านพระฝาง หมู่ที่ ๓ ตำบลผาจุกอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ตามรายงานจากแหล่งข่าวว่าจะมีการจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า)

ต่อมาเวลา 11.00 น ได้ออกตรวจมาถึงบริเวณถนนสายหมู่บ้านพระฝาง หมู่ที่ 3 ตำบลผาจุก พบ นายวงศ์ชญพจน์ หิรัญงาม อายุ 18 ปี ขับขี่รถจักรยายนต์ผ่านมา ซึ่งมีรูปประพรรณตามที่ได้รับรายงานมา เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจฯ จึงได้เข้าแสดงตน เพื่อขอทำการตรวจค้นสิ่งของ รถจักรยานยนต์และร่างกายของนายวงศ์ชญพจน์ฯ ผลการตรวจค้นพบยาบ้าสีส้มชนิดกลมแบน (wy) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิดสีฟ้า ซ่อนอยู่ในกางเกงในที่นายวงศ์ชญพจน์ ฯ

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวนายวงศ์ชญพจน์ ฯ มาที่สศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดอุตรดิตถ์ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ จากการตรวจนับ พบยาบ้าชนิดกลมแบนสีส้ม (wy) จำนวน 100 เม็ดและบรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกสำหรับดูดน้ำ 8 หลอดๆละ10 เม็ด รวม 180 เม็ดและทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาเสพติดนายวงศ์ชญพจน์ ฯ เบื้องต้นแสดงผลเป็นบวก จึงได้แจงข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย เสพและเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯจึงได้นำตัว พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 180 เม็ด ตัวอย่างปัสสาวะ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยม 792 อต ส่งให้แก่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย ต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #ชุด ฉก ศพส จ อต
หมายเลขบันทึก: 567567เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2014 00:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2014 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท