10 อันดับแฟรนไชส์ที่มีผู้สนใจเยี่ยมชมมากที่สุด


10 อันดับแฟรนไชส์ที่มีผู้สนใจเยี่ยมชมมากที่สุด

10 อันดับแฟรนไชส์ที่มีผู้เข้าชมผ่าน franchisedd มากที่สุด ที่เราจัดอันดับได้ ประจำเดือน ธันวาคม ปี 2556

 

 

1. คาเฟ่อเมซอน

คาเฟ่อเมซอน

แฟรนไชส์ กาแฟ คาเฟ่อเมซอน (Cafe Amazon) เป็นแฟรนไชส์ที่มีผู้เข้าชมผ่านแฟรนไชส์ดีดีมากที่สุด ซึ่งเป็นธุรกิจร้านกาแฟ ที่ดำเนินการภายใต้แนวคิด “Cafe Amazon เข้มข้น… เพื่อนคนเดินทาง”

ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายกาแฟ

 

 

 

 

 

2. ไอศกรีม แดรี่ควีน

ไอศกรีม แดรี่ควีน

แฟรนไชส์  ไอศกรีม แดรี่ควีน (Dairy Queen) เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อยขึ้น ถ้าทำให้นุ่ม โดยการผลิตใหม่สดจากเครื่อง ซึ่งทำให้แดรี่ควีนเป็นสูตรที่มีเอกลักษณ์พิเศษไม่เหมือนใคร จนได้รับการขนามนามว่า “ราชินีของธุรกิจผลิตภัณฑ์นม”

ประเภท : ไอศกรีม     ลักษณะ : ร้านขายไอศกรีม

 

 

 

 

 

3. คูมะฉะ ชานมไข่มุก

คูมะฉะ

แฟรนไชส์เครื่องดื่มร้าน คูมะฉะ ชานมไข่มุก (Kumaa Cha) เป็นธุรกิจชานมไข่มุกที่มีสูตรลับเฉพาะ กลมกล่อมไม่เหมือนใคร วัตถุดิบนำเข้าจากไต้หวัน รับบริการออกบูธ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ หรือส่งชานมแสนอร่อยถึงมือคุณ

ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม

 

 

 

 

 

4. กาแฟสด ชาวดอย

กาแฟสด ชาวดอย

แฟรนไชส์ร้านกาแฟสด ชาวดอย (Chaodoi Coffee) เป็นธุรกิจร้านกาแฟ ที่ได้เน้นการคัดสรรกาแฟคุณภาพสูง เพื่อให้เมล็ดกาแฟที่มีรสชาดดี หอม กรุ่น ด้วยสูตรพิเศษจาก กาแฟสด ชาวดอย  และเน้นให้เกิดรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดของคนไทย เน้นความคล่องตัว สะดวก ทันสมัย โดยใช้พื้นที่ในการจำหน่ายน้อย

ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายกาแฟ

 

 

 

 

5. ลูกชิ้นหมู ปู+เด๋อ

ลูกชิ้นหมู ปู+เด๋อ

แฟรนไชส์  ลูกชิ้นหมู ปู+เด๋อ Franchise Lookchin Moo Poo+Der คุณ ปู กนกวรรณ บุรานนท์ ดารานักแสดงและตลกคุณ เด๋อ ดอกสะเดา เจ้าของแฟรนไชส์ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ ทั้งสองคนได้หันมาทำธุรกิจเสริมเพิ่มเติมจากงานแสดง

ประเภท : อาหาร     ลักษณะ : ร้านขายลูกชิ้น

 

 

 

 

 

 

6. ปังสด ขนมปัง-นมสด

ปังสด ขนมปัง-นมสดแฟรนไชส์เครื่องดื่มร้าน ปังสด ขนมปัง-นมสด (PANG SOD) เห็นป้ายนี้มีแต่ความอร่อย…ทุกแก้วชงด้วยนมสดแท้  “ร้านปังสด” คงคุณภาพมาตลอด 7 ปี ไม่เคยลดวัตถุดิบไม่ว่าต้นทุนสินค้าจะแพงขึ้นแค่ไหน เราเน้นสร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อสร้างรายได้เสริม หรือบางทำเลสามารถเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัวได้

ประเภท : เครื่องดื่ม     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม

 

 

 

 

7. ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว

ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยวแฟรนไชส์ ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว  Franchise Chaysee Bamee Kieaw Thai Noodle เป็นแฟรนไชส์ที่ขายสามารถทำได้ง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อีกทั้งบริษัทได้สร้างความมั่นใจให้กับแฟรนไชส์ทั้งในด้านการอบรมและประสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ

ประเภท : อาหาร     ลักษณะ : ร้านขายก๋วยเตี๋ยว

 

 

 

 

 

 

8. โมชิชานมไข่มุก

โมชิ2

แฟรนไชส์เครื่องดื่มร้าน โมชิ ชานมไข่มุก (Mochi Milk Tea)  ต้นตำหรับชาไข่มุก เป็นสินค้าประเภทเครื่องดื่มชานมแบรนด์ใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถวางจำหน่ายในที่ต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน ศูนย์การค้า ตลาด หรือย่านที่มีผู้คน

ประเภท : เครื่องดื่ม     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม

 

 

 

 

 

 

9. เจพี มอเตอร์เวิร์ค

แฟรนไชส์มอเตอร์ไซต์มือสอง เจพีมอเตอร์เวิร์คแฟรนไชส์ เจพี มอเตอร์เวิร์ค (JP MOTORWORKS) เป็นศูนย์จำหน่ายมอเตอร์ไซค์มือสอง รถจักรยานยนต์ถือเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน  ด้วยเพราะขับคล่อง หาที่จอดง่าย รวมถึงการดูแลรักษาไม่ยุ่งยากเหมือนรถยนต์

ประเภท : ค้าปลีก     ลักษณะ : ร้านมอเตอร์ไซต์มือสอง

 

 

 

 

 

 

10. เจียงลูกชิ้นปลา

เจียง ลูกชิ้นปลา

แฟรนไชส์  เจียงลูกชิ้นปลา Franchise Jeang เป็นร้านอาหารประเภทอาหารจานเดียวที่พัฒนารูปแบบร้านจากร้านอาหารที่อยู่ทำเลทั่วๆ ไป ที่มีการพัฒงนารูปแบบร้านที่มีทำเลที่ห้างสรรพสินค้า

ประเภท : อาหาร     ลักษณะ : ร้านก๋วยเตี๋ยว

 

 

หมายเลขบันทึก: 564651เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2014 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2014 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท