สังสรรค์ สว. ปีใหม่ ๒๕๕๗


       ศุกร์ที่ ๑๐ มกราคม ที่ผ่านมา สมาชิกชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๕ นัดพบประสังสรรค์กันในเดือนแรกของปี  นอกเหนือจากการร่วมกันออกกำลังกายแล้ว สำหรับการพบกันในครั้งนี้ มีกิจกรรมพิเศษในโอกาสขึ้นปีใหม่ ๒๕๕๗ หลายอย่างด้วยกัน

       ประการแรกคือการเข้าสวัสดีปีใหม่  อวยพรมอบกระเช้าดอกไม้และของที่ระลึก ให้ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ ๕ ที่ให้การสนับสนุนชมรมผู้สูงอายุอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง   สำหรับในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก ท่าน นายแพทย์ อมร แก้วใส รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ ๕ เป็นผู้มารับมอบ  ต่อจากนั้นท่านรองผู้อำนวยการได้กล่าวขอบคุณและอวยพรปีใหม่ให้พวกเรา พร้อมมอบของที่ระลึกและสมุดบันทึก หรือ ไดอารี่ ๒๕๕๗ ของศูนย์อนามัยที่ ๕ ที่จัดทำได้อย่างสวยงาม มีประโยชน์ ให้แก่สมาชิกชมรมผู้สูงอายุทุกท่าน ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันที่บริเวณข้างสระว่ายน้ำ ของ เรือนลำดวน ไว้เป็นที่ระลึก

 

       กิจกรรมที่สองของสมากชิกชมรมผู้สูงอายุ หลังจากการพูดคุยทบทวนกิจกรรมที่จะจัดกันในเดือนต่อ ๆ ไปของปี ๒๕๕๗ นี้แล้ว ก็เป็นการจับฉลากแลกของขวัญกันในโอกาสขึ้นปีใหม่ ระหว่างสมาชิกชมรมฯ และ บุคคลากรของศูนย์อนามัยที่ ๕ ในส่วนงานผู้สูงอายุ ที่มาร่วมจัดกิจกรรมกับสมาชิกชมรมเป็นประจำ

 

       กิจกรรมท้ายของครั้งนี้ เป็นการร่วมร้องรำทำเพลงกันอย่างมีความสุข สนุก สนาน เนื่องจากมีสมาชิกชมรมฯ หลายท่านเป็นนักร้องของวงอยู่แล้ว  สุดท้ายก็จะเป็นการร่วมรับประทานอาหารกลางวันด้วยกันตามปกติ ซึ่งเมนูวันนี้ ทางศูนย์อนามัยที่ ๕ ก็ได้จัดเป็นอาหารขึ้นชื่อของโคราช คือ ขนมจีน น้ำยา หลากหลายแบบ พร้อม ผักต่าง ๆ .... เป็นการสังสรรค์กันแบบเรียบง่ายและเป็นกันเองเช่นเคย.....

หมายเลขบันทึก: 558863เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2014 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม 2014 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไดอารี่ ปี ๒๕๕๗ ของศูนย์อนามัยที่ ๕ มีหน้าปกที่มีประโยชน์มาก ด้วยข้อความว่า

"สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่...สมองปลอดโปร่ง หัวใจแข็งแรง ปอดแข็งแรง กล้ามเนื้อแข็งแรง" และ

"สุขภาพดีเริ่มต้นง่าย ๆ...ด้วยการออกกำลังกายวันละ ๓๐ นาที อย่างน้อยสัปดาห์ละ ๓ วัน"

ถ้าใครปฏิบัติได้....รับรองมีสุขภาพดี แน่นอน.....ศูนย์อนามัยที่ ๕ นครราชสีมา รับประกัน


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท