The work will go on 6 ม.ค. 57


มาถึงในช่วงเย็นของพวกเรากันค่ะ หลังจากที่พวกเรากลับมาจากตลาดกันแล้ว

ภารกิจในช่วงอาทิตย์อัสดงเช่นนี้คือ

1. ทำอาหารเย็น

2. เตรียมตัวทำงานช้างในวันพรุ่งนี้

3. ทำงานเดิมต่อ อย่างที่เคยกล่าวๆไว้ในช่วงก่อน

มาเริ่มที่อาหารเย็นกันก่อนค่ะ รายการอาหารในวันนี้คือ ผัดผักรวมมิตร และต้มจืดไข่น้ำ นอกจากนี้ยังมีของที่เหลือจากเมื่อวานที่เรายังไม่ได้ให้เจ้ามอมไปด้วยคือ ยำปลากระป๋องและต้มพะโล้ หน้าตาไม่ต่างจากเดิมมาก แต่ของใหม่นี่น่าติดตามมากค่ะ เรามาชมไปพร้อมๆกันดีกว่า

 

 

 

เสร็จสิ้นกระบวนการ หน้าตาอาหารของเราก็เป็นแบบที่เห็นเหมือนในภาพขณะทำนั่นแหล่ะค่ะ น่ากินมากเลยค่ะ... ว่าแล้วขอตัวไปกินอาหารเย็นก่อนนะคะ

หลังกินข้าวเสร็จแล้ว ตกกลางคืนก็ได้เวลาทำภารกิจทั้ง 2 อย่างที่เหลืออยู่ ภารกิจในข้อ 3. คงไม่ต้องบอกนะคะ เหมือนเดิมค่ะ ส่วนภารกิจในข้อ 2. คือการเตรียมตัวทำงานช้างคือการตรวจคัดกรองโรคเบาหวานในวันพรุ่งนี้

สิ่งที่ต้องทำคือพิมพ์แบบสอบถามที่ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว พิมพ์เอกสารเกี่ยวกับเบาหวานและการดูแลตนเองในรูปของสมุดพกแจกตั้งแต่ความหมาย ภาวะแทรกซ้อน และการดูแลตัวเองค่ะ พิมพ์รายงานโครงการที่เรากำลังจะทำในอนาคต คือกิจกรรมให้ความรู้ผู้ป่วยเบาหวานค่ะ (ชื่อง่ายๆ พูดติดปาก ฟังติดหู ยังไม่เริ่มคิดกันเลยค่ะ) และที่สำคัญคือการเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ นอนไม่ดึก ตื่นไม่สาย นี่แหล่ะวัตถุประสงค์ของพวกเรา ร่างกายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ค่ะ (ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่านะคะ)

สำหรับคืนนี้ เนื่องจากต้องนอนไว เรื่องเล่าจึงไม่เยอะเหมือนวันก่อนๆนะคะ มารอดูกันว่าพรุ่งนี้ของพวกเราจะเป็นอย่างไร ผลลัพธ์จะออกมาแบบไหน และจะบรรลุวัตถุประสงค์ของพวกเราหรือไม่ สำหรับวันนี้ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

by Princess Elsa

หมายเลขบันทึก: 558504เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2014 23:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2014 00:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อย่าลืมนะครับ

การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ

ไม่ได้ต้องการความรู้มากนัก

คัดกรองได้ผลยังไงคะ

คัดกรองได้ผลน้อยมากๆครับ ประชากร 1200 ได้มาประมาณ 100 กว่าๆเองครับ เฉลี่ยวันละ 50 รวมไปลุยถามตามบ้านแล้ว T^T

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท