หนังทำซึ้ง T T


ดู fast and furious ภาคล่าสุด ยอมรับว่าหลับคาโรงหนัง ^ ^".... หนังสนุกนะคะ แต่อากาศเย็นไปหน่อยนอนเพลินจนจบเรื่อง ไปดูเป็นเพื่อนน้องสนิท เปลี่ยนกันเลือกบ้าง.... คงเดาได้นะคะว่าอาจจะไม่ใช่แนวซะทีเดียวแต่ก็ดูได้

ดูหนังเรื่องนี้มา สองภาค ภาค ห้าและหก.....เนื้อหาในหนังอาจจะดูเหมาะกับเด็ก 18+ ขึ้นไป แต่ถ้าผู้ใหญ่อย่างเราเปิดใจดู จะพบสิ่งที่มีค่า นั่นคือคำว่ามิตรภาพของเพื่อน

ตั้งใจเขียนเรื่องนี้เพราะอย่างที่หลายท่านติดตามข่าวว่าบทเอกของเรื่องอย่างพอล วอร์คเกอร์ พึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนแรกดิฉันยอมรับว่าสนใจอยู่นิดหน่อย...แต่พอได้เปิดอ่านอินเตอร์เนตเวปไซต์กระปุก....ก็พบว่าเนื้อหาน่าสนใจมาก

 

มีการทำคลิปสั้นๆเพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิตและมีการพิจารณาระงับการถ่ายทำหนังตอนหน้าไว้ก่อน

        ไม่น่าเชื่อว่าแม้จะเป็นสังคมตะวันตกแต่ก็มีความอ่อนไหว และให้ความสำคัญกับการไว้อาลัย กับผู้เสียชีวิตไม่แตกต่างจากชาติตะวันออก

        สามารถพิสูจน์ได้ว่าไม่ว่าจะมีความแตกต่างของวัฒนธรรม เรื่องสำคัญบางเรื่องก็มีการปฏิบัติไม่แตกต่างกัน

 

 "ในขณะนี้ เรารู้สึกว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะยุติการถ่ายทำ Fast & Furious 7 ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้เราสามารถประเมินตัวเลือกทั้งหมดในการขับเคลื่อนต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ หากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม เราจะแจ้งให้แฟน ๆ ของ Fast & Furious ทราบอย่างแน่นอน และจนกว่าจะถึงตอนนั้น เรารู้ว่าพวกเขาจะร่วมไว้อาลัยไปกับเรา สำหรับการจากไปของสหายที่รัก พอล วอล์คเกอร์"      Universal Pictures ระบุ 

 

หากขาดตัวละครเอก ที่นำแสดงโดยพอล วอร์คเกอร์... ไปดูภาคต่อ คงคิดถึงแปลกๆ ถ้ามีวิน ดีเซล ข้างๆต้องมีพอล..มันเป็นความผูกพันลึกๆของคนดูอย่างดิฉัน T T...

 

RIP Paul Walker

 

คลิกอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับพอลได้ที่

http://movie.kapook.com/view77806.html

http://en.wikipedia.org/wiki/Paul_Walker

ชีวิตไม่มีอะไรมาก ฟังเพลงดูหนัง...งานอดิเรก ^ ^

 

 

หมายเลขบันทึก: 555590เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2013 21:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม 2013 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท