Internet Download Manager เพิ่มความเร็วโหลดเต็มสปีด


Internet Download Manager เพิ่มความเร็วโหลดเต็มสปีด

Internet_Download_Manager_001

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับผม สำหรับวันนี้ผมมีโปรแกรมดาวน์โหลดที่ น่าสนใจมานำเสนอทุกท่านกันนะครับ หลายๆท่านคงเคยดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆจากทางอินเทอร์เนต แล้วเจอปัญหาต่างๆ เช่น ดาวน์โหลดช้าบ้างละ กำลังโหลดอยู่ดีๆแล้วหลุดบ้างละ ซึ่งเป็นปัญหาที่น่ารำคาญกันซะจริง แต่วันนี้ โปรแกรมนี้จะแก้ปัญหาต่างๆของท่านให้หมดไป ซึ่งนั่นก็คือโปรแกรม Internet Download Manager นั่นเองครับผม ^^

สำหรับ โปรแกรมตัวนี้นั้นมีคุณสมบัติเด่นๆ คือการเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ โดยทางผู้จัดทำได้โปรโมทไว้ว่า สามารถเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดได้ถึง 5 เท่าเลยทีเดียวเชียว (เร็วขนาดนั้น) และถ้าในจังหวะที่เรากำลังดาวน์โหลดอยู่แล้วเน็ตดันตัดขึ้นมา เมื่อเชื่อมต่ออีกครั้งโปรแกรมก็จะทำการโหลดต่อเองอย่างอัตโนมัติ และยังสามารถตั้งเวลาดาวน์โหลด และหยุดการดาวน์โหลดได้อีกด้วย

ยังไม่ หมดแค่นี้นะครับ สำหรับโปรแกรมนี้ยังมีความสามารถอีกมากนะครับ แต่เดี๋ยวผมจะค่อยอธิบายไปพร้อมกับการแนะนำตัวโปรแกรมกันดีกว่า งั้นมาเริ่มเลยนะครับ

Internet_Download_Manager_002

internetdownloadmanager.com คือเว็บหลักของเจ้าตัวโปรแกรมนี้นะครับ ซึ่งจะมีคำอธิบายตัวโปรแกรมอยู่อย่างครบถ้วน และมีปุ่มดาวน์โหลดตัวโปรแกรมไปทดลองใช้ได้ เพราะผมลืมบอกไปว่าตัวโปรแกรมนี้ไม่ได้ฟรีนะครับ แฮะๆ สนนราคาของตัวโปรแกรมอยู่ที่ 24.95 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 775 บาท ในราคานี้กับคุณภาพของตัวโปรแกรมถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาทีเดียวนะครับ ถ้าลองใช้แล้วรู้สึกดีก็สนับสนุนทางผู้จัดทำกันด้วยนะครับผม ว่าแล้วลองโหลดมาติดตั้งดูว่าในตัวโปรแกรมมีฟังก์ชั่นอะไรบ้างกันดีกว่าครับ

Internet_Download_Manager_003

เมื่อ เข้ามาดูตัวโปรแกรมแล้ว สิ่งแรกที่เห็นก็คือ ว้าว!!! ฟังก์ชั่นทุกอย่างเป็นภาษาไทยครับ สบายใจหายห่วงกับการใช้งานโดยไม่ต้องกังวลว่าจะสับสนกับส่วนต่างๆของโปรแกรม โดยโปรแกรมจะแบ่งเป็นส่วนๆดังนี้

  • Internet_Download_Manager_004ใน ส่วนที่ 1 จะเป็นแถบหลัก มีแถบ ภารกิจ ที่ใช้สำหรับเพิ่มชุดการดาวน์โหลดใหม่ ไฟล์ที่ใช้สำหรับจัดการไฟล์ดาวน์โหลด แถบดาวน์โหลดที่ใช้สำหรับจัดคิวดาวน์โหลด จัดตารางงานดาวน์โหลด แถบมุมมองใช้สำหรับเปลี่ยนมุมมองของตัวโปรแกรม มีแถบวิธีใช้งานที่อธิบายวิธีการใช้งานตัวโปรแกรมอย่างครบถ้วน (เป็นภาษาไทยด้วยนะ ^^) และแถบลงทะเบียนที่ไว้ลงทะเบียนตัวโปรแกรมหลังจากได้ซื้อ serial จากทางผู้จำหน่ายแล้ว
  • ส่วนที่ 2 เป็นส่วนที่ใช้บริหารจัดการไฟล์ที่ดาวน์โหลด ซึ่งจะคล้ายๆกับแถบด้านบนแต่เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานจึงดึงลงมาไว้ใน แถบที่ 2
  • ส่วนที่ 3 เป็นส่วนที่แสดงไฟล์ที่ดาวน์โหลดทั้งหมด ในรูปแบบฟอร์แมตต่างๆ และยังแยกเป็นดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ดาวน์โหลดไม่เสร็จ โครงการดาวน์โหลดและคิวดาวน์โหลดที่เราได้จัดทำไว้
  • ส่วนที่ 4 เป็นส่วนที่แสดงรายละเอียดของไฟล์ต่างๆที่เราได้ดาวน์โหลดไว้  สามารถดูเวลาที่ดาวน์โหลดและวันที่ดาวน์โหลดได้จากส่วนนี้

และ คุณสมบัติของตัวโปรแกรมที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ การฝังตัวเข้าไปใน web browser ต่างๆ เช่น Internet explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox เพื่อดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆอย่างอัตโนมัติ ก็จะมีปุ่มด้านบนที่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่เปิดอยู่ได้ทันทีเลย สะดวกสบายมากเลยนะครับ (แต่ถ้าเป็นไฟล์ลิขสิทธิ์แนะนำให้ซื้อเอาจะดีกว่านะครับผม ^^)

จบแล้วนะครับสำหรับการรีวิวโปรแกรม Internet Download Manager จะเห็นได้ว่าคุณภาพของตัวโปรแกรมนั้นมีมากมายซะเหลือเกิน ที่ผมชอบที่สุดก็คงจะเป็นความสามารถในการดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บไซต์ต่างๆ เช่น youtubeได้อย่างทันที (ฮา) มีความสามารถมากมายขนาดนี้ ไม่ลองหามาใช้กันบ้างเหรอครับ แล้วท่านจะเห็นได้ว่า ประสิทธิภาพในการดาวน์โหลดของท่านจะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากครับ ฟันธง!!!

ที่มา : http://thaiapp.org/279-internet-download-manager.html

หมายเลขบันทึก: 554567เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2013 03:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม 2014 14:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท