ความสุข ที่ China TOWN !!!


        เมื่อวัน พฤหัสที่ผ่านมา หลังจากเลิกเรียนฉันและเพื่อนๆ มีนัดกันไปเยาวราช โดยปกติฉันและเพื่อนๆจะไปห้างสะเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศมั้ง มันเบื่อห้างน่ะ555

 

พอไปถึงบรรยากาศก็เย็นสบายดีนะ มีแสงไฟ คนเดินคึกคัก แต่ก็ยืนงงกันยุพักนึง ไม่รุจะเริ่มกินที่ร้านไหนดีละลานตาไปหมด สุดท้ายก็ไปเริ่มต้นกันที่ "ร้านก๋วยจั๊บน้ำใส" อร่อยดีนะ แต่เหมือนวันนั้นเค้าจะใส่พริกไทยเยอะไปหน่อย เลยหาน้ำกินกันแทบไม่ทัน!!

               

              แต่หลังจากนั้นก็กินกันอีกหลายขนานเลย กินอย่างละนิดละหน่อย เข้าใจแล้วว่าการแย่งกันกินกับเพื่อนนี่มันอร่อยอย่างนี้นี่เอง .....

สุดท้ายก็ตบด้วยของหวานสะหน่อย..... มนต์นมสด แสนอร่อย กินกันเรียบจริงๆ

 

          การที่ฉันได้ไปเยาวราชอีกครั้งฉันก็ยังคงเห็นการใช้ชีวิต เห็นวัฒนธรรมที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อาหารการกินก็นังคงอร่อยเหมือนเดิม และไม่แพงด้วย ร้านอาหารก็ร้านเล็กๆโต๊ะเล็กคนที่ไม่รุจักกันก็สามารถนั่งติดกันได้ไม่เห็นต้องไปจองที่เหมือนร้านอาหารในห้าง  อยากให้ที่แห่งนี้ยังมีเสน่ห์แบบนี้ตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 553772เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2013 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2013 22:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เห็นภาพแล้วดูสนุกสนานนะครับ 555

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท