"ความรักของคนบ้า" ... (head : นิ้วกลม)


 

ความรักของคนบ้า

 

เราต่างบ้ากันไปคนละแบบ

เพียงแค่เวลาที่ต้องอยู่ร่วมกับผู้อื่น เราเลือกที่จะเก็บซ่อนมันเอาไว้

ความรักอาจจะเป็นการค้นพบคนคนนั้น

คนที่พร้อมจะบ้าไปด้วยกัน คนที่ยอมรับความบ้าของเราได้

บ่อยครั้งที่เรารู้สึกแปลกแยกท่ามกลางผู้คนมากมาย

แต่เมื่อเราค้นพบคนคนนั้น เราจะเป็นตัวเองเต็มที่

โดยไม่ต้องห่วงว่า เค้าจะหาว่าเราบ้า

เพราะเราเป็นคนบ้าในแบบเดียวกัน

และเมื่ออยู่ด้วยกัน เราก็จะกลายเป็นคนปกติ

ความรักอาจจะเป็นการค้นพบคนคนนั้น

คนที่ช่วยยืนยันว่าเราไม่ได้บ้าอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้

คนที่จะบอกกับเราว่า สิ่งที่เธอเป็นนั้นปกติ

 

...............................................................................................................................

 

ข้อเขียนตรงใจ
อยากหาให้ได้สักคน

บุญรักษา ทุกท่านครับ ;)...

 

...............................................................................................................................

ขอบคุณหนังสือดี ๆ ...

นิ้วกลม (นามแฝง).  head.  กรุงเทพฯ : Koob, ๒๕๕๖.

 

 

หมายเลขบันทึก: 553404เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2013 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2013 20:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

บางครั้ง ผมก็คิดว่าตัวเองแปลกแยก ไม่ปปกติ หรือ ปกติในความแปลกแยก..กันแน่

.......

หรือทั้งสองนะครับ คุณ พ.แจ่มจำรัส 555
ขอบคุณมากครับ ;)...

... เป็นความบ้า ... ที่มิติดีดี /ความเชื่อที่ดีีดี/ทัศนะที่ดีดี ... ที่ตรงกัน นะคะ ... ขอบคุณมากค่ะ ท่านWas

เราแต่ละคนต่าง ไม่ปกติ ตามแบบของตน

"บ่อยครั้งที่เรารู้สึกแปลกแยกท่ามกลางผู้คนมากมาย"

"คนที่พรอ้มจะบ้าไปด้วยกัน

คนที่ยอมรับความบ้าของเราได้

แล้วเราจะเป็นตนองเต็มที่"

ฉันเชื่อว่าคนคนนั้นของฉันมีจริง แค่รอวันเวลาที่ฟ้าประทานมา แค่นั้น


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท