๑๙๙. ยินดีกับพี่ทั้งสอง...


ยินดีกับพี่ทั้งสอง

        นับจากที่ฉันได้พบกับพี่นีนาท ทาง Gotoknow นี้ เราก็ติดต่อกันตลอดมา ณ ปัจจุบันจะเป็นทาง e - mail หรือไม่ก็ FB มากกว่า เพราะสะดวกกว่าทางอื่น...จากการแค่เพียงได้ติดต่อพูดคุยกันธรรมดา ไม่เคยนึกเช่นกันว่าจะได้พบกันจริง ๆ ก็คราวที่ฉันได้ไปศึกษาดูงานที่ USA. กับทางคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย...

      ฉันไปอีกรัฐหนึ่งซึ่งถ้าเทียบกับประเทศไทยก็ประมาณเชียงใหม่กับพิษณุโลก...ประมาณนั้น...พี่นีนาทอยู่ที่รัฐยูท่าห์ USA. แต่พี่พร้อมด้วยสามี (พี่ไชสุวัน) ก็ได้ขับรถยนต์มาหาฉันที่รัฐลาสเวกัส ซึ่งฉันไปพักที่นั่น...อ่านได้จากที่นี่...การพบกันครั้งแรก...เมื่อไม่กี่วันมานี่ พี่นีนาท ได้ส่งข้อความพร้อมรูปของเธอกับสามีมาให้ฉันซึ่งพี่ไชสุวันได้รับรางวัลเหรียญทองของการเป็นนักเขียนในประเทศ USA. เมื่อวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ณ ริโน เมืองหลวงของรัฐเนวาด้า...

       น้องสาวคนนี้ ยินดีกับพี่ทั้งสองด้วยคร้า..."รักและคิดถึงพี่ทั้งสองเสมอค่ะ" :)...

          ทำให้ฉันได้ข้อคิดว่า...คนเราแม้ว่าไม่เป็นพี่ - น้อง คลานตามกันมา...แต่เราก็สามารถเป็นพี่ - น้อง + มิตรแท้ต่อกันได้ หากเรามีความจริงใจต่อกัน...

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 552724เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2013 23:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2013 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แวะมาบอกคนเก่งว่าคิดถึงจ้า มาติดตามข่าวคราว

คนเราแม้ว่าไม่เป็นพี่ - น้อง คลานตามกันมา...แต่เราก็สามารถเป็นพี่ - น้อง + มิตรแท้ต่อกันได้ หากเรามีความจริงใจต่อกัน...

ขอบคุณค่ะ คุณครูหยิน   คิดถึงเช่นกันคร้า :)...

มาขอความอบอุ่นที่นี่อีกคนนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท