วันนี้..ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน


ฉั น ไ ม่ รู้ ว่ า เ ธ อ อ ยู่   ณ  แ ห่ ง ไ ห น

ฉั น ไ ม่ รู้ ว่ า เ ธ อ ไ ซ้ จ ะ ไ ด้ ยิ น ฉั น ห รื อ เ ป ล่ า

ฉั น เ ฝ้ า พ ร่ำ พ ร ร ณ น า เ รื่ อ ง ร า ว

เ มื่ อ ค ร า ว เ ธ อ ฉั น ใ ก ล้ ชิ ด กั น

อ้ อ ม ก อ ด เ ธ อ ...ฉั น จำ ไ ด้

ห น า ว เ ห น็ บ ค ล า ย อุ่ น ไ อ ใ ห้ ห ลั บ ฝั น

เ ว ล า ...ก ลั บ พ ร า ก เ ร า จ า ก กั น

ฉั น จ ด จำ วั น ต่ า ง   ๆ นั้ น ไ ด้ ดี

ฉั น ยื น ห ยั ด ไ ด้ ดี มี วั น นี้ ไ ด้

เ ลื อ ด ใ น ก า ย ทุ ก ห ย า ด ห ย ด ห ม ด ที่ มี

ถู ก ส ร ร ค์ ส ร้ า ง ด้ ว ย รั ก จ า ก เ ธ อ นี้

แ ม่ ... ค น ดี ฉั น คิ ด ถึ ง เ ธ อ เ ห ลื อ เ กิ น


....................


เวลา...ผ่านไปเร็วเหลือเกิน

วันสำคัญของฉันในวันนี้หมุนเวียนกลับมาครบรอบอีกวัน

วันสำคัญของฉัน...ใช่มันคือวันสำคัญของฉัน

วันที่ฉันขอใช้เวลาอย่างตั้งใจ ...เพื่อคิดถึงเธอคนนี้

เธอผู้ให้กำเนิดฉัน

ฉันมีวันนี้ได้เพราะเธอ

ฉันขอใช้เวลาอย่างตั้งใจ ...เพื่อทำความดี ทั้งกายและใจ

เพราะฉันเชื่อว่าเธอจะรับรู้และเฝ้าดูฉัน

อยู่ที่ใด...สักแห่ง

เฝ้าดูฉัน ผู้ซึ่งเป็นที่รักที่เธอฟูมฟักเลี้ยงดู

มายาวนานเหลือ

วั น เ กิ ด ข อ ง ฉั น

คื อ วั น ที่ เ ธ อ ตั้ ง ต า เ ฝ้ า ร อ ด้ ว ย ค ว า ม สุ ข

วั น เ กิ ด ข อ ง ฉั น

คื อ วั น ที่ เ ธ อ เ จ็ บ ป ว ด แ ท บ ข า ด ใ จ

ข อ บ คุ ณ ค รั บ แ ม่ . . . ผ ม รั ก แ ม่ เ ห ลื อ เ กิ น


... เสียงผู้ชายคนหนึ่ง รำพึงถึงแม่ในวันคล้ายวันเกิด อีกครา ...

Smiley

คำสำคัญ (Tags): #วันเกิด
หมายเลขบันทึก: 551783เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2013 15:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม 2013 15:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไพเราะมากเลยคะนะคะ เขียนจากใจ คุณแม่คงปลื้มน่าดูค่ะ

ไพเราะมากๆ

หายไปนานเลยครับ

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท