ทบทวนงานประจำ 1 : 2-6 ตุลาคม 2549


 2 ตุลาคม 2549

    วันนี้มีอาจารย์ใหม่ในคณะ 2 ท่านที่เริ่มปฏิบัติงานในวันนี้ คือ อาจารย์ ................. สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และอาจารย์ ................  สาขาวิชาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก ผมได้แนะนำให้อาจารย์ทั้ง 2 ท่านเซ็นชื่อลงเวลาการปฏิบัติงาน และ พาไปที่ห้องพัก ชั้น 4

4  ตุลาคม 2549

      เนื่องจากห้องพักอาจารย์ไม่เพียงพอ วันนี้ได้มีการสำรวจห้องพักอาจารย์ โดยมีท่านคณบดี คุณชรินทร์ คุณดาวรุ่ง และผมได้ร่วมสำรวจห้องพัก และได้มีการปรับย้ายห้องพักหัวหน้าภาควิชาให้อยู่ในโซนเดียวกัน และท่านคณบดีได้มอบหมายให้มีการปรับปรุงป้ายชื่อห้องพักอาจารย์

      วันนี้ผมได้ส่งเรื่องการเสนอชื่อบุคลากรสายสนับสนุนผู้มีผลงานดีเด่นให้กับทางสภาอาจารย์ โดยเสนอเรื่องให้ผศ.ชาลี ทองเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิตลงนาม เพื่อส่งเรื่องให้กับปขมท.

5 ตุลาคม 2549

        ผมได้อบรมเรื่อง  Blog ให้กับบุคลากรในสำนักงาน ตามนโยบาย e-sar ของท่านคณบดี มีอ.ศุภวิทู มาเข้าร่วมอบรมด้วย โดยใช้เวลาในช่วงเที่ยงถึงบ่ายโมง หลังจากอบรมเสร็จให้ทุกคนช่วยกันทำ AAR หลังจากอบรมผ่าน Blog

6 ตุลาคม 2549

        ทำเรื่องขออนุมัติโครงการพัฒนาการบริหารแบบมีส่วนร่วม เสนอท่านคณบดีพิจารณาอนุมัติ โดยได้ร่างกำหนดการตามที่ท่านคณบดีเสนอแนะ ซึ่งมีกำหนดจัดกิจกรรมครั้งที่ 1 ในวันที่ 13 ตุลาคม 2549 และครั้งที่ 2 จัดในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยให้หัวหน้าภาควิชาแต่ละท่านพิจารณาวันที่สะดวก

                                                                                          บอย สหเวช
         

คำสำคัญ (Tags): #งานประจำ
หมายเลขบันทึก: 55155เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2006 16:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท