ตอนคำถามมากมาย?


+++มีคำถามมามากมายว่าทำอย่างไรถึงจะผ่านในการตอบสัมภาษณ์นะคะ ...สอบมาหลายครังแล้วยังไม่ผ่านซักที ถ้าจะให้ตาตอบตรงๆๆก็คือทำอย่างไรก็ได้ที่คุณตอบคำถามนั้นด้วยความจริงใจที่สุดนะคะ....+++

ป.ล..ขอยกตัวอย่างตอนไปสอบชิงทุนระดับประเทศ กับThe Mekong Youth Friendship...

ตอนที่ตาไปสัมภาษณ์ทุนมิตรภาพเยาวชนลุ่มแม่น้ำโขงนะคะ ปี 2546 นะคะ...คณะกรรมการถามตาว่า..ถ้าคุณได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ คุณจะทำอะไรให้กับประเทศไทยบ้าง?...

ตอนนั้นตาตอบว่า...

Do you know?Why not?I'd be interesting in your project.Because I come from the Satun province I d'not know the problem of The Meakong River.But I think that water is important to life and living.So that ,the most important to solve the problem.Is to prevent the occurrence that problem.

จำได้ว่าฉันตอบง่ายๆๆแค่นี้เองนะคะ แล้วคณะกรรมการก็ไม่ถามอะไรอีกเลยนะคะ คำถามเดียวในขณะที่คนอื่นจะต้องออกไปแสดงความสามารถนะคะ เช่น แสดงวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขง นะคะ มีการฟ้อนรำ มีการเซิ้งกัน...ผลการสอบสัมภาษณ์ ฉันได้ที่ 2 นะคะ....

มณีเทวา

คำสำคัญ (Tags): #มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 551441เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2013 19:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2013 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท