เพราะการให้ คือความห่วงใยที่ดีที่สุด Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้านมรวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง


เพราะการให้ คือความห่วงใยที่ดีที่สุด

Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้านมรวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง

เพราะ มะเร็งเต้านม เป็นโรคที่พบมากเป็นอันดับสองในผู้หญิง รองจากมะเร็งปากมดลูก และยังมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพแบรนด์ ซาบีน่า จึงยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมในโครงการ โครงการ Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด Sharing is Caring เพราะการให้ คือความห่วงใยที่ดีที่สุด โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด และ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล

งานดังกล่าวเป็นการรวมจิตอาสาให้เข้ามามีส่วนร่วมในการเย็บเต้านมเทียม 8,100 เต้า และมอบเสื้อชั้นใน Fill up bra จำนวน 4,050 ตัว ให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนและโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา อีกทั้งยังมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยตระหนักและเข้าใจเรื่องโรคมะเร็งเต้านม พร้อมกระตุ้นให้หญิงไทยดูแลตนเองและคนรอบข้างให้ห่างจากโรคมะเร็งเต้านมมากยิ่งขึ้น

สำหรับโครงการ Sewing Cup Sewing Heart ปีที่ 6 จัดขึ้นที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนโดยได้รับพระกรุณาธิคุณจากพระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ซึ่งทรงโปรดให้คุณหญิงเพ็ญศรี ไชยยงค์ ผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ พร้อมมอบโล่และเข็มเชิดชูเกียรติให้กับพันธมิตรและผู้สนับสนุนโครงการ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเวทีเสวนาในหัวข้อ การให้...คือความห่วงใยที่ดีที่สุด โดย พญ.วันดี อารีรักษ์ สูตินารีแพทย์ และ แจง วราพรรณ หงุ่ยตระกูล นักแสดงสาวที่ร่วมเผยประสบการณ์จริงจากการเป็นมะเร็งเต้านม พร้อมด้วยเหล่าราชนิกูลจิตอาสาทั้ง 4 ท่านที่ร่วมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ได้แก่ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ม.ล.อรณิช กิติยากร ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ และคุณณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา อีกทั้งยังได้มีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับโครงการฯ และการให้คำแนะนำวิธีการตรวจเช็คมะเร็งเต้านมด้วยตนเองอีกด้วย

บรรยากาศภายในโครงการฯ อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความอิ่มเอมใจจากการให้ ที่เกิดจากการเย็บเต้านมเทียมโดยจิตอาสาที่พร้อมใจกันเย็บเต้านมเทียมด้วยรอยยิ้ม ทยอยกันเติมเต้านมเทียมลงจนเต็มหัวใจ เปรียบได้กับการให้จากใจที่เติมเต็มความห่วงใยและกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมทุกๆคน

ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นหนึ่งในจิตอาสาในการสมทบทุนซื้อ Fill up bra เพื่อบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคา 590 บาท โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ซาบีน่า คอลเซ็นเตอร์ 02-422-9430

หมายเลขบันทึก: 549807เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2013 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน 2013 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

...ขอชื่นชมกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์มากๆนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท