ป้าเจี๊ยบ
น้อง พี่ อา ป้า ครู อาจารย์ คุณ นางสาว ดร. รศ. ฯลฯ รสสุคนธ์ โรส มกรมณี

รายชื่อผู้เข้าสอบปลายภาค


ต่อไปนี้คือรายชื่อนักศึกษาที่เข้าสอบปลายภาควิชานี้ค่ะ
หมายถึงผู้ที่ส่งข้อสอบมาถึงอาจารย์ก่อนการเขียนบันทึกนี้ เมื่อเวลา 14.00 น.

ชานนท์
ภคมนวรรณ
กนกวรรณ
วรรษมน
สุนิสา
สิตาพัชร์
จุฑารัตน์
ภาณุพงษ์
อินทุอร
จิราวรรณ
สุดารัตน์
มิติ
วชิระ
สุรางคณา
อิสระ
ศรัณย์
ชุติมนต์
กิตติพงษ์
อธิวัฒน์
สมพงษ์
อภิวัฒน์
นพดล
ชุติมา

สำหรับผู้ที่ขาดสอบ (ส่งไม่ทันตามกำหนด)
จะต้องขอสอบภายหลัง ซึ่งเป็นไปตามระเบียบวัดประเมินผลฯ

โดยสอบด้วยข้อสอบชุดใหม่ค่ะ
เกรดที่ได้จึงเป็น I จนกว่าจะได้รับการประเมินปลายภาค



คำสำคัญ (Tags): #MTP5110
หมายเลขบันทึก: 549583เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2013 14:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2013 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อาจารย์ครับ ผมส่งข้อสอบช้าครับ เลยเวลาที่อาจารย์กำหนดไปครึ่งชั่วโมงครับ แต่ผมส่งก่อนที่อาจารย์เขียนบันทึกนี้นะครับ

ผมต้องสอบใหม่ใช่ไหมครับ ผมขอสอบใหม่ได้เลยรึเปล่าครับ

อาจารย์หนูส่งข้อสอบปลายภาคทันค่ะ  หนูส่งให้อาจารย์ ประมาณ 11.06 นาทีค่ะ ทำไมถึงไม่มีชื่อของหนูค่ะ

 

อาจารย์ครับ  ผมส่งข้อสอบอาจารย์ช้าไป 1 ชั่วโมงครับ  ผมจะขอทำการสอบใหม่อีกครั้งได้อย่างไรบ้างครับ  อาจารย์

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท