เพลง สุขดีที่หัวใจ


เนื้อเพลง สุขดีที่หัวใจ

ในวันนี้ หัวใจ ฉันได้ทำความดีเรื่อยมา วันพรุ่งนี้ ดีใจที่ได้ไปทำความดีอีกครา เพราะหัวใจ ใฝ่ดีอยู่แล้ว จะมีชีวีสำราญ อีกไม่นาน ฉันคงได้ดี * ต่อไปนี้ ฉันมี กำลังใจในการทำดี มีปัญญา นำพาให้เราก้าวถึงซึ่งจุดมุ่งหม­­าย เพราะหัวใจ ใฝ่ดีอยู่แล้ว จะมีชีวีสำราญ อีกไม่นาน ฉันคงได้ดี

**มาวันนี้ หัวใจ ได้กระทำซึ่งคุณความดี คือความสุขี ที่งามล้ำค่ามากมาย แต่บัดนี้ ฉันทำ จะจดจำซึ่งความภูมิใจ ชีวิตแจ่มใส มั่นใจในคุณความดี แต่สุดท้าย พระธรรมจึงจดจำเข้าในกมล ผลแห่งสุขนี้ มีได้ที่ใจเราเอง

ประพันธ์ โดย พระอาจารย์สุรเดช รตนเมธี (นเดช นโมพุทธายะ)

คลิ๊กชมและฟังเพราะมากๆๆ : https://www.youtube.com/watch?v=ehoJCmc493c

คำสำคัญ (Tags): #สุขดีที่หัวใจ
หมายเลขบันทึก: 549003เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2013 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน 2013 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท