มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด เปิดโครงการฝึกอบรมผู้นำการปฏิบัติงานด้านศาสนพิธี ๕๖


มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด. เมื่อวันอังคารที่ ๑๗ กันยายน ๒๕๕๖ ณ หอประชุมใหญ่ มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด พระราชปริยัติวิมล รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมผู้นำการปฏิบัติงานด้านศาสนพิธีทางพระพุทธศาสนาและการจัดงานพิธีกับสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีพระปริยัติธีรวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นผู้กล่าวถวายรายงานต่อประธานในพิธีถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ ความว่า

๑. เพื่อให้ความรู้ทางวิชาการด้านศาสนพิธีแก่บุคลากรภายในหน่วยงานจากภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น บุคลากรทางการศึกษา ผู้นำชุมชน และนักศึกษา ให้เป็นแกนนำปฏิบัติงานศาสนพิธี

๒. เพื่อให้มีการบูรณาการงานบริการวิชาการกับการเรียนการสอนและงานวิจัย

๓. เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด

         สำหรับโครงการฯ นี้กำหนดจัด ๒ วัน คือวันที่ ๑๗ และ ๑๘ กันยายน ๒๕๕๖ ซึ่งมีคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และผู้แนจากหน่วยงาน องค์กร ชุมชน เข้าร่วมจำนวน ๒๐๐ รูป/คน และได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจากสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดร้อยเอ็ด สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด และผู้ทรงคุณวุฒิชำนาญการหลายท่าน.

อ่านข่าวเพิ่ม

หมายเลขบันทึก: 548642เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2013 17:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2013 17:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท