วันแม่


ไกล้ถึงวันแม่ก็พาให้เรานึกว่าทุกวันนี้เราทำอะไรเพื่อแม่เราพอหรือยัง คำตอบคือตอบแทนพระคุณแม่ไม่มีวันสิ้นสุด แม่คือพระในใจลูกเสมอ แม่ไม่เคยโกรธหรือเกลียดเราได้เลย จนถึงวันนี้ผ่านมากว่า40ปีแม่ก็ยังทำเพื่อลูก เสียสละเพื่อลูกอย่างไม่มีวันเหน็ดเหนื่อยทดท้อ 

อย่กบอกว่ารักแม่มาก ทุกสันนี้มีลูกเป็นของตัวเองก็ขอทำตามอย่างแม่ที่เคยดูแลเรามา และจะทำทุกอย่างให้แม่มีความสุขที่สุดในขณะที่แม่ยังอยู่กับเรา..รักแม่ทุกวันนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #รักแม่
หมายเลขบันทึก: 544845เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2013 00:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2013 00:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท