pr_kpru
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

ห้องสมุดกฎหมาย (PR จ๊ะจ๋า)


ห้องสมุดกฎหมายที่รวบรวมหนังสือและตำราเกี่ยวกับกำหมายไว้มากกว่า 2,000 เล่ม

จากการที่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้เปิดการเรียนการสอนโปรแกรมวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรได้เห็นความสำคัญของทรัพยากรสารสนเทศทางด้านกฎหมายโดยเฉพาะ จึงได้จัดตั้งห้องสมุดกฎหมายเพื่อให้บริการแก่นักศึกษา อาจารย์ และบุคคลทั่วไปได้ศึกษาค้นคว้าหนังสือเกี่ยวกับกฎหมายต่างๆ อาทิ หนังสือคำอธิบายทางกฎหมายลักษณะต่างๆ คำพิพากษาฎีกาตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๔๘๕ ถึง ปัจจุบัน , พระราชบัญญัติประมวลกฎหมายต่างๆ , ราชกิจจานุเบกษาฉบับกฤษฎีกา , วารสารกฎหมาย และหนังสือทั่วไปเกี่ยวกับกฎหมายจำนวนกว่า ๒,๐๐๐ เล่ม ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้เข้าใช้บริการว่าห้องสมุดที่มีหนังสือเกี่ยวกับกฎหมายไว้ให้ศึกษามากอีกแห่งหนึ่งของชุมชนท้องถิ่น

นอกจากนี้ยังได้นำเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาใช้ในการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการโดยสามารถสืบค้นหนังสือผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ด้วยระบบโปรแกรมห้องสมุดอัตโนมัติ ห้องสมุดกฎหมายปัจจุบันตั้งอยู่บนชั้น ๒ อาคารคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เปิดให้บริการวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

J4360095
J4360096
หมายเลขบันทึก: 54329เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2006 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 03:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าจะมีหนังสือกฎหมายที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเราอย่างเช่นกฎหมายการแต่งงาน ที่ดิน มรดกและอยากรู้ว่าจะหาซื้อได้ที่ไหนตอบหนูทีต้องการมากอ่านแล้วเข้าใจง่ายคือตอนนี้หนูอยู่จันทบุรีอย่าบอกว่าหาซื้อที่จตุจักรนะคะไม่มีเวลาไปหรอกคะขอบคุณล่วงหน้านะคะถ้าเปิดอ่านตอนนี้ตอบหนูด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท