การประกาศิตต่อตนเองเพื่อมุ่งความรู้สึกไปที่ความคู่ควรและความมั่งคั่งสมบูรณ์


ให้มุ่งความรู้สึกไปที่ความคู่ควร
และความมั่งคั่งสมบูรณ์
เพื่ิอให้คุณสามารถเชื้อเชิญ
และรับเอาความมั่งคั่งร่ำรวยเข้ามาในชีวิต

คุณสามารถใช้ประกาศิตต่อตัวเอง  เช่น
...
ฉันรู้สึกตื้นตันใจที่ได้รับเอาสิ่งดีๆทั้งหลายที่ฉันมีในชีวิตตอนนี้
ชีวิตรักฉันและให้สิ่งเหล่านี้แก่ฉัน
ฉันเชื่อว่าชีวิตจะดูแลฉัน
ฉันคู่ควรกับความอุดมสมบูรณ์
ชีวิตมักจะให้ในสิ่งที่ฉันต้องการเสมอ
ความอุดมสมบูรณ์หลั่งไหลเข้ามาในชีวิตด้วยวิธีที่น่าประหลาดใจมากขึ้นทุกๆวัน
รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
ฉันมั่งคั่งไม่ว่าจะหันไปทางไหน

เลือกมาหนึ่งหรือสองประกาศิต
แล้วพูดซ้ำๆตลอดทั้งวัน
เขียนมันหลายๆครั้งในสมุดบันทึกหรือเศษกระดาษ
ทำเป็นป้ายติดเอาไว้รอบๆบ้านหรือที่ทำงานก็ได้
หรือพูดซ้ำทุกครั้งที่มองกระจก


Cr. You can create an Exceptional Life.
Louise Hay & Cheryl Richardson
ชีวิตมหัศจรรย์ คุณสร้างได้ ดูเพิ่มเติม


หมายเลขบันทึก: 539802เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2013 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2013 11:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท