เยาวชนจิตอาสา....ปิดกิจกรรมประชุมเชียร์ มมส


ปิดกิจกรรมประชุมเชียร์ มมส 

กิจกรรมประชุมเชียร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-8 มิถุนายน 2556 ซึ่งถือเป็นประเพณีต้อนรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่สืบทอดมากว่า 40 ปี โดยมุ่งหวังให้นิสิตใหม่เกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะ เกิดความรักความศรัทธาในสถาบันและสร้างสัมพันธไมตรีที่ดีระว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ทั้งเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคี และความสัมพันธ์ภายในรุ่นของนิสิตใหม่ รวมถึงปลูกฝังจิตสำนึกให้นิสิตใหม่เกิดความรัก ศรัทธา และมีความภาคภูมิใจในสถาบัน ทำให้นิสิตใหม่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมของมหาวิทยาลัยได้โดยง่าย เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างน้อง พี่ และบุคลากรในมหาวิทยาลัย ตลอดจนปลูกฝังให้นิสิตใหม่อนุรักษ์และทำนุบำรุงประเพณีอันดีงามของมหาวิทยาลัย  รวมถึงวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวอีสานไว้ เสริมสร้างระเบียบวินัยและชี้แนวทางในการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย เสริมสร้างบุคลิกภาพความเป็นผู้นำที่ดีให้แก่นิสิตใหม่ สร้างขวัญและกำลังใจในการเข้ามาอยู่ร่วมกันด้วยไมตรีจิตและมิตรภาพ 

 

โดยในวันที่ 8 มิถุนายน 2556 เป็นวันปิดกิจกรรมประชุมเชียร์ที่ยิ่งใหญ่อลังการ  ด้วยขบวนการแสดงที่งดงาม และการต้อนรับน้องใหม่จากรุ่นพี่ทั้ง 18 คณะ มาร่วมชม ร่วมให้กำลังใจ และรับขวัญน้องใหม่อย่างอบอุ่น โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.สมบัติ   ท้ายเรือคำ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานิสิต เป็นประธานกล่าวปิดกิจกรรมประชุมเชียร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2556 พร้อมด้วยนายสุนทร  เดชชัย  ผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต ตลอดจนคณาจารย์ บุคลากร ร่วมเป็นเกียรติ ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 

ภาพ/ข่าว::จันเพ็ญ ศรีดาว /อติรุจ  อัคมูล/นาถตญา ทาสถาน/อภิภพ รุ่งเรืองยิ่ง /กมลรัตน์ ลีทหาร /สุเมธี  ศรีสวัสดิ์ / ทวีศักดิ์  เข็มเพชร /วิพรรษา  แสนนาธนดล/วงศกร  วงษ์ประชุม

 

บันทึกโดย::จันเพ็ญ  ศรีดาว

11 มิ.ย.56

ณ โต๊ะทำงาน มมส

หมายเลขบันทึก: 538961เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2013 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2013 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นานแล้วที่ไม่ได้อ่าน บันทึกของนุ้ย

ถง อ.วอญา   ขอบคุณมากนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท