GotoKnow Birthday


GotoKnow

เสน่ห์ของตัวหนังสือ สาระความรู้ เรื่องราว คำบอกเล่า ข่าวสาร ที่ได้นำมาร้อยเรียงใน GotoKnow ไม่ได้มีเพียงสิ่งที่พบได้จากการอ่าน การเห็น หรือรับทราบ บนตัวหนังสือ สาระความรู้ เรื่องราว คำบอกเล่า ข่าวสารเท่านั้น แต่ยังมี  ความสวยงาม จินตนาการที่กว้างไกล ความอิ่มเอิบใจ และความฝัน ...ที่สัมผัสได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ....นี่คือ GotoKnow

คำสำคัญ (Tags): #gotoknow
หมายเลขบันทึก: 536664เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2013 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2013 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะท่าน

ด้วย "ไอดิน-กลิ่นไม้" ตั้งใจจะเขียนบันทึกเรื่อง “เพราะเหตุใด ใครๆ จึงรัก  GotoKnow” จึงขออนุญาตนำข้อความในบันทึกของท่านผอ.  "ครูนพ"... "เสน่ห์ของตัวหนังสือ สาระความรู้ เรื่องราว คำบอกเล่า ข่าวสาร ที่ได้นำมาร้อยเรียงใน GotoKnow ไม่ได้มีเพียงสิ่งที่พบได้จากการอ่าน การเห็น หรือรับทราบ บนตัวหนังสือ สาระความรู้ เรื่องราว คำบอกเล่า ข่าวสารเท่านั้น แต่ยังมี  ความสวยงาม จินตนาการที่กว้างไกล ความอิ่มเอิบใจ และความฝัน ...ที่สัมผัสได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ...นี่คือ GotoKnow" ไปอ้างอิง ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ




พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท