Arpa is me


        สวัสดีค่าาาาาาาาา ทุกคน^^ ตัวฉันมีนามว่า นางสาวอาภา โตวงษ์ อายุ 19 ปี ชื่อเล่น อาร์ เจ้าค่ะ^^ กำลังศึกษาที่ วิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี ปี1
       ถ้าถามว่า....รู้สึกอย่างไรกับการได้เข้ามาเป็นนักศึกษาพยาบาล คำตอบคงจะมีหลายแง่ค่ะ  ความรู้สึกมันรวมกันจนแยกไม่ออก ฮ่าๆๆ ทั้งรู้สึกดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน วันแรกที่รู้ว่าตัวเองมีชื่อเข้าสอบสัมภาษณ์ก็รู้สึกดีใจ ถึงแม้ความจริงแล้วความฝันก็ไม่ได้อยากมาในทางด้านนี้สักเท่าไหร่ แต่เพราะตอนนั้นยังแยกไม่ได้ว่าตัวเองอยากเรียนอะไร อีกอย่างอาจเป็นเพราะครอบครัวสนับสนุนให้เรียน  หลังจากวันที่สอบสัมภาษณ์ผ่าน เวลาผ่านไปเร็วเหมือนรถไฟฟ้ามาหานะเธอ ฮ่าๆๆนี่มันถึงเวลาแล้วหรือที่ต้องเข้ามาทำความรู้จักกับวิชาชีพพยาบาล  และแล้วเวลาก็ผ่านไปช้า ช้า ช้า ช้า จนตอนนี้ก็ฉันกำลังจะจบปี1 และกำลังรอเริ่มต้นปี 2  ตอนนี้ฉันก็แข็งแรง สดใส ยิ้มแย้ม สนุกสนาน เฮฮา เหมือนเดิม อาจมีบางครั้งที่เหนื่อยจนอยากหยุดแต่ ก็ต้องเดินไปเรื่อยๆ สู้ตายครับ"พ่อแม่พี่น้อง" 
       

หมายเลขบันทึก: 533923เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2013 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน 2013 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท