DPP Thailand : ทำ Catalog รอบที่ 2 (5)


ช่วยกันจินตนาการถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นแล้วให้ comment จนครบทุกเรื่อง

วันที่ 17 มีนาคม 2556 (ต่อ)

การทำงาน



แม่น้ำป่าสักยามสาย


หลังกินอาหารเช้าเสร็จ เราก็ทำงานกันต่อจากเมื่อวานนี้ เริ่มจากการนำเสนองานใหม่ พวกเราฟังและอ่านเนื้อหาบนจอ (ที่ผนัง) ช่วยกันจินตนาการถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นแล้วให้ comment จนครบทุกเรื่อง ต่อจากนั้นจึงแยกย้ายกันไปทำงานมุมของใครของมัน



เอนกและนาฎ 

เอนกและนาฎช่วยกันทำ Catalog เรื่องชีวิตกระฉับกระเฉง สองคนสองบุคลิก (ทิศ) ช่วยเสริมเติมเต็มให้ Catalog เรื่องนี้น่าสนใจและนำไปใช้ได้จริง

หมอฝนให้ดิฉันปรับปรุงข้อมูลรายการอาหารประเภทต่างๆ รายการกิจกรรมทางกายและการออกกำลังกาย ที่ชาวบ้านมักกินมักทำ เพื่อส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการกำหนดอาหารและการออกกำลังกายตรวจสอบปริมาณพลังงานให้ถูกต้อง



อีกมุมหนึ่ง


วันนี้นวลมีภารกิจต้องกลับไปต้อนรับนักศึกษาฝึกงาน หลา นวล หมอแอร์ เมื่อทำงานในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบเสร็จก็เดินทางกลับโคราชกันก่อน เมื่อบ่ายสามกว่าๆ พวกเราที่เหลือยังทำงานกันต่อจนเย็น แล้วไปส่งหมอฝนที่บ้านสระบุรี หมอฝนจะเดินทางไปโคราชต่อเลย คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง พวกเราจึงบอกว่าไปด้วยกัน แถมดิฉันนั่งรถของหมอฝนออกจากบ้านไปด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายกันที่ปากซอย

เราคือดิฉัน เอนก นาฎ และพรรณ เดินทางกลับกรุงเทพฯ แวะกินอาหารเย็นที่ร้าน “ลองดู” เจ้าประจำ ก่อนส่งให้คุณเอนกพักที่โรงแรมหลุยส์แทเวริน์ ส่งคุณพรรณขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานีหมอชิต ดิฉันและนาฎกลับไปนอนที่บ้านของดิฉัน เรากลับนครศรีธรรมราชเที่ยวบินเช้าตรู่ในวันรุ่งขึ้น

งานของเราใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

วัลลา ตันตโยทัย


หมายเลขบันทึก: 531141เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2013 09:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2013 09:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท