เชิญผู้บริหารสมัครเข้ารับฝึกการอบรมหลักสูตรการเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารจัดการองค์กร ภาครัฐแนวใหม่ (รุ่นที่ 8)


 

วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาและโครงการ SIGDIC ได้ร่วมกันจัดอบรมหลักสูตรบูรณาการการข้อมูลภาครัฐเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการประชาชน (Smart IT for Governmert Data Information Center) เพื่อสนับสนุนโครงการที่บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) จะให้บริการในการใช้ระบบบริหารจัดการองค์กรภาครัฐ (Government Enterprise Resource Planning) กับหน่วยงานภาครัฐเป็นรูปแบบการให้บริการ Sofware หรือ Application บนเครือข่าย Internet ด้วยเทคโนโลยี Cloud Computing

 

เพื่อผลักดันให้การพัฒนารัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government) สามารถบูรณาการเชื่อมโยงให้การบริการประชาชนและภาคธุรกิจมีประสิทธิภาพการจัดระบบการบริการจัดการข้อมูลของภาครัฐทั้งหมดให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน หรือ One Back Office  ครอบคลุมกระบวนงานและขั้นตอนของการปฏิบัติงานด้านการบริหารจัดการภายในของหน่วยงานได้อย่างครบถ้วน และสามารถรองรับกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกคน เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตามสิทธิและหน้าที่อันเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการบริหารจัดการ การเชื่อมโยงข้อมูลเพื่อนำเสนอในภาพรวมท้งหมดของการบริหารราชการแผ่นดินได

 

จึงใครขอเชิญท่านผู้บริหารและผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรการเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารจัดการองค์กรภาครัฐแนวใหม่ (รุ่นที่ 8)  ท่านที่สนใจรับการอบรมสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดได้ที่ www.sigdic.org หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณจุฬาภรณ์ แก้วยอด โทรศัพท์ 081 868 9512

 

 

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 530451เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2013 14:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2013 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท