กรมควบคุมโรค ประเมินปรับโครงสร้างองค์กรส่วนภูมิภาค เดินหน้าระบบป้องกันควบคุมโรคเข็มแข็ง


เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์  2555 นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และคณะได้ตรวจเยี่ยมติดตามและประเมินผลการปรับโครงสร้างองค์กร ของ    สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 พิษณุโลก เพื่อให้คำปรึกษาพัฒนาระบบและการดำเนินการสนับสนุนด้านต่างๆ ให้กับหน่วยงานให้สามารถดำเนินงานด้วยการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยมี ดร.นายแพทย์ศักดิ์ชัย ไชยมหาพฤกษ์  ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 พิษณุโลก  กรมควบคุมโรค  ผู้บริหาร ข้าราชการ นักวิชาการและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานในสังกัด รวมทั้งสิ้นประมาณ 40 คน ให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรม

         นายแพทย์สมศักดิ์ กล่าวในการประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการปฏิบัติงานว่า การทำงานภายการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร มีทั้งข้อดี และข้อเสีย ที่ต้องวิเคราะห์ร่วมกัน รวมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ปฏิบัติงาน  รูปแบบการประชุมประยุกต์ใช้หลักการสุนทรียสนทนา มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน  หลังการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กรจากผู้ปฏิบัติงานในแต่ละหน่วยงาน และนำข้อมูลที่ได้รับไปวิเคราะห์เพื่อการพัฒนาระบบรวมทั้งการให้การสนับสนุนด้านต่างๆ ให้หน่วยงานสามารถดำเนินงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การป้องกันควบคุมโรค ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อความหลัก " สวมเสื้อผ้าเพื่อปกป้องร่างกาย  สวมถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันโรค รู้เตรียม รู้ระวัง รู้สะอาด  แคล้วคลาดโรคเอดส์

กรมควบคุมโรค  ห่วงใย  อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดี

 

ที่มา http://dpc9.ddc.moph.go.th/crd/news/print/2555_02_16_struc.html

 

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 529785เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2012 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มีนาคม 2012 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท