งานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ประจำปี 2554 สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) ม.ธรรมศาสตร์


     สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2554 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จ. ปทุมธานี เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา

    

     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนัญ ผลประไพ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีกล่าวต้อนรับ และศาสตราจารย์ ดร. จงรักษ์ ผลประเสริฐ ผู้อำนวยการสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  กล่าวแนะนำสถาบัน  ประวัติความเป็นมา และให้โอวาทแก่นักศึกษาใหม่เกี่ยวกับแนวทางการเริ่มต้นใช้ชีวิตภายในรั้วมหาวิทยาลัยและเน้นการตั้งเป้าหมายในชีวิตระหว่างศึกษา พร้อมทั้งกล่าวอวยพรให้นักศึกษาทุกคนประสบความสำเร็จ

    

     การปฐมนิเทศนักศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลแก่นักศึกษาและผู้ปกครองทั้งทางด้านการศึกษา การเรียนรู้ ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพตนเอง การบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ และการตั้งเป้าหมายชีวิต ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแนวทางที่มีประโยชน์ต่อนักศึกษาที่จะนำมาใช้ภายในรั้วมหาวิทยาลัย

    

     โดยในงานมีพิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาใหม่ นักศึกษาที่ได้รับทุนต่อเนื่องของทางสถาบัน  ประจำปีการศึกษา 2554 และนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2553 อีกด้วย

     

     สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) ม. ธรรมศาสตร์ เปิดสอนหลักสูตรนานาชาติระดับปริญญาตรี โท และเอก โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในการเรียนการสอน สำหรับปริญญาตรีเปิดสอนในหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต 5 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสาร สาขาวิศวกรรมเครื่องกล สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ และสาขาวิศวกรรมเคมี ส่วนหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต 4 สาขาวิชา ทางด้านเทคโนโลยี ได้แก่ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ทางด้านการจัดการ ได้แก่ สาขาเทคโนโลยีการจัดการ และสาขาการจัดการวิศวกรรม โดยทางสถาบันได้ผลิตบัณฑิตคุณภาพทำชื่อเสียงทั้งภายในประเทศและต่างประเทศมาตั้งแต่ พ.ศ. 2535 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 19 ปี 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร ม.ธรรมศาสตร์ โทรศัพท์ 0-2986-9009 ต่อ 1401, 1406, 1520 หรือ 1441

สถานที่: สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) ม.ธรรมศาสตร์

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 528775เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2011 08:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2013 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเด็กรุ่นใหม่ขอมอบกระเช้าดอกไม้ให้ค่ะ

เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเด็กรุ่นใหม่ขอมอบกระเช้าดอกไม้ให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท