BarCampSongkhla 2: January 15 2011 at Dot cafe, Hatyai


Barcamp Songkhla ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มกราคม 2554 ณ ร้านกาแฟ dot ซอย 1/1 ถนนราษฎร์ยินดี อำเภอหาดใหญ่

งาน Barcamp Songkhla ครั้งที่ 2 เป็นการต่อยอดจาก Barcamp Songkhla ครั้งแรกที่จัดขึ้นผ่านมาแล้ว 2 ปี ในครั้งนี้มุ่งหวังจะให้หลายๆ คนได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของ Barcamp ที่ต้องการให้ผู้ร่วมงานทุกคนเป็นผู้ร่วมจัดงาน มีการการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความรู้และร่วมสนุกสนานในกิจกรรมต่างๆ ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีผู้สนใจและเปิดใจยอมรับวัฒนธรรมการ แบ่งปันและแลกเปลี่ยนความรู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถแสดงอัตลักษณ์ของตัวเองเพื่อก่อให้เกิดการเรียนรู้นอก กรอบ ความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้งานครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น และเร้าใจ

>> ติดตามภาพ Barcamp Songkhla ครั้งแรกได้ที่

>> ลงทะเบียน Barcamp Songkhla ครั้งที่ 2 ได้ที่

ลงทะเบียนที่นี่ สำหรับท่านที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ Who’s coming สำหรับท่านใดที่ติดภารกิจไม่สามารถมาได้ต้องการจะยกเลิกกรุณาติดต่อ [email protected]

>> ร่วมรับฟังและติดามข่าวสารได้ที่

ที่ไหนและเมื่อไหร่?

กิจกรรม Barcamp Songkhla ครั้งที่ 2 จะเริ่มในวันที่ 15 มกราคม 2554 เวลา 9.00 โมงเช้าเป็นต้นไป ที่ร้านกาแฟ dot หาดใหญ่ อยู่ใกล้กับรพ.กรุงเทพ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า Where & when

*เมื่อคุณมาถึง Barcamp แล้ว*

สิ่งที่ต้องทำคือ >

09.00 ลงทะเบียนและรับป้ายชื่อ

หลังจากที่ลงทะเบียนเสร็จแล้ว >

ผู้ร่วมงานที่ต้องการจะนำเสนอหัวข้อต่างๆ สามารถเขียนหัวข้อของท่านแล้วนำไปติดบนบอร์ดที่ทางผู้จัดเตรียมไว้ให้ รุปแบบการนำเสนอของคุณไม่จำเป็นจะต้องมีความหลากหลายหรือมีความพิเศษเพื่อ ดึงดูดผู้เข้าฟังก็ได้ อาจเป็นแค่การรวมกลุ่มกันเพื่อพูดคุย ถกเถียงหรือแลกเปลี่ยนแนวความคิดเห็นหรือประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวกับเทคโนเลยี รวมถึงเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับอะไรก็ได้ หรือ เรื่องที่ทุกคนมีความสนใจร่วมกัน อย่างเช่น แม้แต่เรื่องการทำคุกกี้ การร้องหมอลำ หรือ การแข่งขันขี่ม้า ซึ่งการรวมกลุ่มของ Barcamp ไม่มีการจำกัดประเด็นและหัวข้อ ขอให้ทุกคนสนุกกับการเสนอหัวข้อได้เต็มที่

หลังจากที่ โพสหัวข้อประเด็นต่างๆ บนกระดาน เรียบร้อยแล้ว >

ผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถเข้าไปดูที่กระดาน ไล่เรียงอ่านหัวข้อ และประเด็นต่างๆที่ตนสนใจเข้าร่วม และก็ลงคะแนนเสียงบนหัวข้อนั้นๆ ซึ่งแต่ละคนจะลงคะแนนเสียงได้หัวข้อละ 1 คะแนนเท่านั้น แต่คุณสามารถโหวตให้กับหัวข้อบนกระดานได้ไม่จำกัด หัวข้อ เมื่อทุกคนได้โหวตให้กับหัวข้อที่ต้องการกันแล้ว ก็จะมาสรุปนับคะแนนค้นหาหัวข้อเด็ดๆ ที่มีคนโหวตมากที่สุดแล้วก็จะนำมาใส่ในตารางเวลา

จัดวาระและสถานที่ >

เมื่อหัวข้อต่างๆได้รับการประกาศวาระและสถานที่ ทุกคนก็สามารถเข้าร่วมสัมมนาตามประสา Barcamp ณ ห้องที่จัดไว้สำหรับหัวข้อต่างๆได้

สิ่งที่ต้องเตรียมมา

อันดับแรกคือ เตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อม เพื่อสร้างความเป็น Barcamp ในตัวคุณด้วยตัวของคุณเอง เตรียมความพร้อมเพื่อนำเสนอหรือเพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ นำเสนอหัวข้อต่างๆ และให้ความร่วมมือกับเพื่อนคนอื่นๆ ในการร่วมมือกันสร้าง Barcamp ที่สมบูรณ์และสนุกสนาน เตรียมคอมพิวเตอร์ Laptop, notebook, blog , กล้องวีดีโอ, โทรศัพท์มือถือ หรือ tweet เพราะ เรามี Wifi ใหัใช้ใน Barcamp เตรียมอุปกรณ์เชื่อมต่อ ทั้งสายแลน อุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ และ/หรืออะไรก็ตามที่สามารถช่วยเชื่อมต่อและแบ่งปัน เพื่อให้คุณได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้น

ความช่วยเหลือที่เรายังต้องการ

ขณะนี้ Barcamp Songkhla อยู่ในช่วงเริ่มต้น ยังต้องการความช่วยเหลืออีกมากมาย หากใครพร้อมที่จะช่วยเตรียมงานหรือต้องการร่วมจัดงานโดยสนับสนุนทุน สามารถติดต่อเข้ามาที่ [email protected]

เว็บไซต์ BarcampSongkhla http://barcampsongkhla.org/

สถานที่: ร้านกาแฟ dot หาดใหญ่ อยู่ใกล้กับรพ.กรุงเทพ

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 528139เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2010 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท