พมจ.ระนองจัดเวทีสมัชชาสวัสดิการสังคมจังหวัดสู่จังหวัดสวัสดิการ


สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระนองจัดเวทีสมัชชาสวัสดิการสังคมจังหวัดสู่จังหวัดสวัดิการตามนโยบายของรัฐบาลณ.โรงแรมทินีดีอำเมืองจังหวัดระนอง

วันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๓(เวลา ๐๙.๐๐น.)"นายทวีศักดิ์ ดาโอ๊ะ"พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระนองเป็นประธานกล่าวเปิดพร้อมให้นโยบายของรัฐบาลแก่คณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการถ้วนหน้าปี๒๕๖๐และความเป็นไปได้เป็นการจัดสวัสดิการแห่งชาติในการเป็นสังคมสวัสดิการและการจัดสวัสดิการถ้วนหน้าในจังหวัดระนองสู่จังหวัดสวัสดิการแก่กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยผู้แทนส่วนราชการ,องค์ปกครองส่วนท้องถิ่น,กองทุนสวัสดิการชุมชนและองค์กรเอกชน,อาสาสมัครและประชาสังคมจำนวน๖๐ท่าน
 
เวลา ๐๙.๓๐- ๑๖.๐๐ น."นายสุชีพ พัฒน์ทอง"วิทยากรหลักและทีมงานใช้กระบวนการทำงานแบบมีส่วนร่วมหลักสูตรสถาบันพระปกเกล้าในการทำเวทีสมัชชาสวัสดิการสังคมให้ความหมายกระบวนการสมัชชาและให้สมากชือกลุ่มใช้บัตรคำในการระดมสมองพร้อมกันตามโจทย์ที่ทางวิทยาให้เพื่อสรุปเป็นประเด็นนโยบายสาธารณะในการขับเคลื่อนประเด็นสวัสดิการสังคมสู่จังหวัดสวัสดิการของระนองเพื่อนำเสนอต่อรัฐบาลในวางนโยบายการขับเคลื่อนให้เกิดจังหวัดสวัสดิการในลำดับต่อไป

สถานที่: รร.ทินีดีระนอง

http://cdn.gotoknow.org/assets/media/files/000/892/116/original_20130318172102.jpg?1363602059

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 527600เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2010 17:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2010 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท