วัชรินทร์ เขจรวงศ์
นาย วัชรินทร์ เขจรวงศ์ วัชร์ เขจรวงศ์

มุทิตาจิตเกษียรราชการนายพรประเสริฐภาสว่างเกษตรตำบลอำเภออาจสามารถ


มุทิตาจิตเกษียรราชการนายพรประเสริฐภาสว่างเกษตรตำบลอำเภออาจสามารถ


วันนี้(21 กุมภาพันธ์ 2556)นายพรประเสริฐ ภาสว่าง จัดงานมุทิตาจิตเนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานอาวุโส สำนักงานเกษตรอำเภออาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ที่บ้านเลขที่ 303 หมู่ที่ 12 บ้านโนนสะอาด เทศบาลตำบลอาจสามารถ หลังเกษียณอายุราชการ เมื่อ 30 กันยายน 2555 มีญาติสนิท มิตร สหาย ร่วมงานจำนวนมาก เป็นภาพบรรยากาศที่ประทับใจ ประกอบพิธีบายศรีสู่ขวัญ ตามแบบอีสานพันธุ์แท้ ผู้ข้อ ผูกแขน เรียกขวัญ ป้อนไข่  ต่างอำนวยพร ให้มีความสุข ความเจริญ อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนศาลสมบัติทุกประการ  เทอญ


นายพรประเสริฐ ภาสว่าง เป็นเกษตรตำบลดูแลในพื้นที่หลายอำเภอ ของจังหวัดร้อยเอ็ด จบจาก “เกษตรกาฬสินธุ์”  ตำแหน่งสุดท้าย เจ้าพนักงานอาวุโส สำนักงานเกษตรอำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด ขอเออรี่รีไท...ก่อนครบ 60 ปี  ขออานิสงค์ผลบุญที่ท่านได้ตั้งใจทำในหน้าที่ราชการ  เพื่อเกษตรกรมานานหลายปี จงให้ท่านมีแต่ความสุข ร่ำรวยๆครับ


************วัชรินทร์  เขจรวงศ์/รายงาน


หมายเลขบันทึก: 520230เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2013 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2013 11:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท