นายหัว
นาย เจ้าชาย ณ เมืองห้วยแร่

เสียงคำรามที่ไม่ได้ยินและฝนห่าใหญ่ที่ใกล้เข้ามา


เสียงกระสุนดับลง เสียงหัวเราะเยาะติดตามหลังอย่างมิขาดสาย เมื่อความแปลกแยกถูกว่ากล่าวให้รู้อย่างเด่นชัด เมื่อความไว้วางใจถูกตลบหลังและทรยศ เมื่อนั้นวันที่ไม่ต้องการจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง หากว่าท่านอยากจะหัวเราะเยาะ อยากจะเหยียบย่ำคนล้มก็จงเอาให้สาใจเถิด แต่จงรอเวลา ฝนห่าใหญ่มันใกล้เข้ามาแล้ว ฉันกลัวเหลือเกิน ฉันสงสารเหลือเกิน สำหรับความเข้าใจของคนหัวพร่าสายตาสั้น และบูชาแผ่นดินตนอย่างตกขอบ ฉันกลัวเหลือเกิน แต่ฉันก้ไม่สามารถหุบปากเขาได้ไม่ให้หัวเราะ ไม่สามารถเปิดใจเข้าได้ให้ได้เข้าใจ ในสันติภาพที่แท้จริง นภาที่ฟากทักษิณคร่ำครืดดำสนิท และส่งเสียงคำรามในม่านเมฆแห่งความเกลียดชัง ฝนห่าใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว ใกล้เข้ามาแล้ว ฉันกลัวเหลือเกิน .....นายหัว.....

หมายเลขบันทึก: 519576เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท