subah
รุ่งฤดี รุ่งฤดี หลังยาหน่าย

คบไม่ได้


คบไม่ได้

trim.6GsWxM.MOV


เนื้อเพลง: คบไม่ได้

ศิลปิน: เต้น นรารักษ์

อัลบั้ม: LADIES ON THE ROCK

ฉันจะทำยังไง ในสัญญา

เคยตกลงไว้ด้วยกันลองคบกันดู

ฉันคิดว่าคงทำได้ ไม่เสียใจ

หากว่าเราไม่เข้ากันยังคบกันอยู่

แล้ววันผ่านไป หมดเลยหมดใจไปรักเธอ

พร้อมกันที่เธอรู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่

ขอเป็นอย่างเดิม เธอทวงคำนั้นที่พูดไป

ได้ไหมยังเป็นเพื่อนกันเสมอ

เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว

ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา

อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน

ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้

ขอโทษเธอจริงๆ ฉันเสียใจ

ที่ทำตามนั้นไม่ได้ จงยกโทษเถอะ

ฉันมันผิดเอง หมดเลยหมดใจไปรักเธอ

พร้อมกันที่เธอรู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่

ขอเป็นอย่างเดิม เธอทวงคำนั้นที่พูดไป

ได้ไหมยังเป็นเพื่อนกันเสมอ

เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว

ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา

อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน

ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้

คงจะมีวันหวนคืนมา

กาลเวลาคงช่วยบรรเทาความช้ำ

พยายามเป็นเหมือนคนเดิม

พออะไรมันเริ่มจะดีจะกลับมา

เจอหน้ากัน เหมือนเคย

เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว

ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา

อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน

ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้

นำเนื้อเพลงไปลงที่เว็บอื่น อย่าลืมให้เครดิต lyrics.in.th ผู้แกะเนื้อเพลงด้วยครับ : )

เนื้อเพลง คบไม่ได้ - เต้น นรารักษ์, 8.1 out of 10 based on 16 ratings

_________________________________
ฟังเพลงนี้แล้วชอบแอบเอามาลงในเพลงที่ชอบลองฟังดูนะคะ

หมายเลขบันทึก: 519118เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2013 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2013 12:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท