อาจารย์คณะเกษตรฯ มข. รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานในองค์กรนานาชาติ ISERD


ISERDเป็นองค์กรนานาชาติเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมและสังคมเพื่อการเกษตรอย่างยั่งยืนระหว่างประเทศ มีสำนักงานใหญ่เพื่อประสานงานอยู่ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมี Prof.Dr.Mario T.Tabucanon เป็น President

 

        อาจารย์ภาควิชาพืชศาสตร์และทรัพยากรการเกษตร คณะเกษตรศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้รับการแต่งตั้งจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ International Society of Environmental and Rural Development (ISERD) ให้เป็นDeputy President และ Regional Vice Presidentมีระยะเวลาดำรงตำแหน่ง 1 ปี ตั้งแต่ มกราคม ถึง ธันวาคม 2556
        โดย ศาสตราจารย์ ดร.อนันต์ พลธานี สังกัดสาขาวิชาพืชไร่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Deputy President of International Society of Environmental and Rural Development (ISERD) และู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ชุลีมาศ บุญไทย อิวาย สังกัดสาขาทรัพยากรที่ดินและสิ่งแวดล้อม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Regional Vice President of International Society of Environmental and Rural Development (ISERD)
        ISERD
เป็นองค์กรนานาชาติเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมและสังคมเพื่อการเกษตรอย่างยั่ง ยืนระหว่างประเทศ มีสำนักงานใหญ่เพื่อประสานงานอยู่ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมี Prof.Dr.Mario T.Tabucanon เป็น President โดยติดตามข้อมูลรายละเอียดของ ISERD ที่เว็บไซด์ http://www.int-erd.org/

        ณัฐสิมา โทขันธ์ ข้อมูลข่าว/ภาพ
        กิตติศักดิ์ สิงหา วิเคราะห์ สังเคราะห์และเผยแพร่

หมายเลขบันทึก: 518369เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2013 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2013 23:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท