รองเท้าคู่สวยของ "ฟ้าคราม"


รองเท้าคู่สวยของ "ฟ้าคราม"

รองเท้าคู่สวยของ "ฟ้าคราม"

 

 

             ช่วงนี้ ย่าว่า "ฟ้าคราม" ใช้รองเท้าเปลืองจัง...แถมราคารองเท้าแต่ละคู่ของหนู ย่าว่า..."มันแพงจัง"...คู่ละไม่ต่ำกว่า ๒๕๐ ขึ้นไป คู่นี้ก็ ๒๗๙ บาท แต่แม่ค้าลดให้ "ตั้ง ๙ บาท" แน่ะ...แต่ย่าว่ามันก็แพงอยู่ดี...เรื่องของเรื่อง ย่าให้หนูลองใส่ แต่บังเอิญมันใส่ได้พอดี อาจหลวมบ้างก็นิดหน่อย เบอร์นี้เบอร์ ๒๔ พอลองแล้ว...เอาละสิ!!! แม่ฟ้าฯ น้อยของย่า "ไม่ยอมถอด" คงถูกใจละสิท่า...ใส่ไม่ยอมถอดเลยเชียว ย่าเลยต้องซื้อให้...

             แถมรองเท้าในแต่ละคู่ของหนู ย่าว่า ไม่เห็นค่อยทนเลยล่ะ...ราคาก็แพง...ไม่ซื้อให้ก็ไม่รู้ว่าจะให้ใส่อะไร? เคยซื้อแบบแตะให้...หนูใส่คราวใดหลุดทุกครั้ง เพราะหนูยังคีบมันไม่อยู่...เลยต้องเอาแบบนี้ ไม่หลุดดี...ย่าเห็นสีรองเท้าหนูคราวใด อดนึกถึงหนังเรื่องหนึ่งที่มีชื่อว่า "ผู้หญิงคนนี้ชื่อบุญรอด" ไม่ได้สิน่า...คริ ๆ ๆ เพราะสีแต่ละสีแสบสันจริง ๆ... แต่ย่าหมูบอกย่าว่า...ช่างมันเถอะ!!! เพราะหนูยังเป็นเด็ก "น่ารักดี"...

 

 

อ่านเรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ทุกฉบับ ได้จากที่นี่...เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม"

หมายเลขบันทึก: 518321เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2013 14:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2013 23:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจค่ะ คุณ 

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท