เข้าร่วมพิธีเปิดอาคาร กศน.ตำบลยกกระบัตร


          วันที่  23  ธันวาคม 2555  เวลา 09.00 - 12.00  น.  นางสาวอุไรรัตน์  ชนะบำรุง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว นำบุคลากรอำเภอบ้านแพ้ว เข้าร่วมพิธีเปิดอาคาร กศน.ตำบลยกกระบัตรหลังใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณวัดยกกระบัตร ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนจาก สำนักงาน กศน.  โดยได้รับการต้อนรับจากนางสาวอารีย์  ฉิมบุญอยู่  ครู กศน.ตำบลยกกระบัตร

            ในการเปิดที่ทำการหลังใหม่ในครั้งนี้ทางนางสาวอารีย์  ฉิมบุญอยู่ ครู กศน.ตำบลได้ร่่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษา กศน.ตำบลยกกระบัตร และได้รับการอนุเคราะห์จากเจ้าอาวาสวัดยกกระบัตรได้บริจาคที่ดินให้ทำการก่อสร้างพร้อมได้จัดทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อนำเงินที่ได้มาพัฒนาและเพิ่มเติมในส่วนที่ยังขาดของอาคารเรียนให้สมบูรณ์และมีความมั่นคงปลอดภัยในเรื่องของทรัพย์สิน

             โดยได้รับเกียรติจากท่านมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครและอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  เป็นประธานในพิธิเปิดอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมด้วยนายกเทศมนตรีตำบลหลักห้า ในฐานะประธานกรรมการสถานศึกษา กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  สมาชิกสภา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. ผู้นำชุมชน  ประชาชน  นักศึกษา   และ ได้รับการเกียรติจาก ท่าน ดร.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์  ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัด  มาให้กำลังใจและนิเทศติดตามงานด้วยตนเอง


   

                                                

หมายเลขบันทึก: 514669เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2012 23:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2013 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โครงการพัฒนาชนบท ครั้งแรก ของประเทศไทย เกิด ที่ ยกกระบัตร ครับ น่าติดตาม

โครงการพัฒนาชนบทของ กศนตำบลยกกระบัตรเป็นโครงการที่ดีมากครับน่าติดตาม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท