กิจกรรมสอนผู้ไม่รู้หนังสือ


วันที่ 23 พฤศจิกายน  2555  เวลา 09.00 -12.00 น.  สอนผู้ไม่รู้หนังสือ ณ ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอบ้านแพ้ว   โดยสอนให้ฝึกลากเส้น ฝึกเขียนพยัญชนะ  และสอนให้นับเลข  พร้อมทั้งให้การบ้านกลับไปทำที่บ้าน ขอขอบคุณบรรณารักษณ์ห้องสมุดประชาชน " เฉลิมราชกุมารี " อำเภอบ้านแพ้ว อาจารย์สุเมศ พิชัย และอาจารย์วิชุรี สุขสำราญ ท่ีอำนวยความสะดวกเรื่องห้องเรียน และขอขอบคุณท่านอุไรรัตน์ ชนะบำรุง ผอ.กศน.อำเภอบ้านแพ้วท่ีอนุญาตให้ใช้ห้องสมุดทำการเรียนการสอน

                     

หมายเลขบันทึก: 509768เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2012 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 21:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นกำลังใจให้ครับ อ.มาฆนาฏ สุขเงิน สู้ๆๆครับ

ขอบคุณมากค่ะอ.จุ๋ม การให้โอกาสผู้ไม่รู้หนังสือด้วยการให้ความรัก ความเอาใจใส่ ให้วิชาความรู้ ถือว่าเป็นสิ่ที่ประเสริฐที่สุดนะ ผอ.ขอชื่นชมค่ะ

สุดยอดเลยค่ะ อ.มาฆนาฏ น่าดีใจแทนผู้ไม่รู้หนังสือทุกท่านนะคะ ที่ได้พบกับ อ.ผู้เสียสละและมีความตั้งใจจริงในการสอน และให้โอกาสผู้ไม่รู้หนังสือได้เรียนรู้ และเติมเต็มในสิ่งที่ขาด แม้เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่มันก็จะค่อย ๆ ยิ่งใหญ่ในอนาคตค่ะ ถือเป็นกุศลด้วยนะคะ กับการให้วิทยาทานความรู้ ขออนุโมทนา บุญแห่งการให้ของ อ. มาฆนาฏ ด้วยนะคะ

เป็นกำลังใจให้ครูจุ๋ม นะครับ

there

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท