ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555


วันที่ 11  พฤศจิกายน  2555  กศน.อำเภอบ้านแพ้ว นำโดยท่าน ผอ.อุไรรัตน์  ชนะบำรุง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ได้จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ขึ้นที่ โรงเรียนวัดธรรมจริยาภิรมย์  โดยมีท่านวันดี  มหาวีโร คณะกรรมการสถานศึกษาของ กศน.อำเภอบ้านแพ้วให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี  ร่วมด้วย ท่านวรรณา  สุพิริยพฤนท์  กรรมการสถานศึกษาของ กศน.อำเภอบ้านแพ้วอีกท่านเข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธี 

โดยในพิธีการกล่าวรายงานการจัดโครงการโดยท่าน ผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  ประธานในพิธีคือ ท่านวันดี  มหาวีโร  และบรรยายพิเศษจากท่านวันดี จากนั้นเป็นการบรรยายให้ความรู้กับนักศึกษาเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนต่าง ๆ ใน กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  ดังนี้

1.  บรรยายเรื่องหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551  โดย นางสาววรรณละภา  โตแดง  ครู กศน.ตำบลหลักสาม  และนางสาวอุไรวรรณ  ปานเนือง  ครู กศน.ตำบลบ้านแพ้ว 2

2 . บรรยายเรื่องการศึกษาต่อเนื่อง โดย นางสาวอ้อมใจ จันทร์เนียม  ครู กศน.ตำบลหนองสองห้อง

3.  บรรยายเรื่องการศึกษากลุ่มเป้าหมายพิเศษ  โดย นางสาวอ้อมใจ  จันทร์เนียม  ครู กศน.ตำบลหนองสองห้อง

4.  บรรยายเรื่องงานการศึกษาตามอัธยาศัยและให้ความรู้เกี่ยวกับห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี โดย  นางสาววิชุรี          สุสำราญ บรรณารักษ์อัตราจ้างห้องสมุดฯ

5.  บรรยายเรื่องงานการศึกษาพิเศษ  โดย นางสาวบีบีฮวา  สะมัท  ครู กศน.ตำบลเจ็ดริ้ว และ  นางสาวสุรินธร  นาคคุ้ม  ครู กศน.ตำบลหลักสอง

และในทุก ๆ หัวข้อของการบรรยายจะได้รับฟังการสรุปใจความสำคัญที่ทำให้นักศึกษาเข้าใจง่ายมากขึ้นจาก ท่านผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว และท่านได้บรรยายพิเศษในเรื่องการเป็นนักศึกษาที่ดีและการดำเนินชีวิตก่อนพิธีปิด

 


คำสำคัญ (Tags): #อุไรวรรณ
หมายเลขบันทึก: 508463เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2012 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 12:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท