การประชุมประจำเดือน พ.ย. 2555


วันนี้ได้เข้าร่วมประจำประจำเดือนพฤศจิกายน 2555 เรื่องนโนบาย ปีงบประมาณ 2556  และการเรียนรู้เรื่อง gotoknow

คำสำคัญ (Tags): #ประชุม
หมายเลขบันทึก: 507930เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2012 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่ได้รับจากท่านผอ.ดิสกุล เกษมสวัสดิ์นะคะ น้องสุเมธเพิ่งเข้ามาทำงานได้ประมาณเดือนกว่าๆ แต่ขยันขันแข็ง สุภาพเรียบร้อย รับผิดชอบงานในหน้าที่ได้เป็นอย่างดี วันนี้ได้รับรางวัลที่ทรงคุณค่า ขอให้รักษาความดีนี้ไว้นะคะ

ยินดีด้วยนะครับกับรางวัลดีเด่นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้คนแรกของกศน.สมุทรสาคร

  • นี่เป็นรางวัลอันสูงเกียรติ์มากสำหรับผมครับ ผมได้บอกแม่ว่าผมได้รับรางวัลแม่ผมดีใจมาก ตอนที่ผมโทรไปแม่กำลังไปรับจ้างเกี่ยวข้าวผมสงสารแม่ผมรักแม่ครับ.
  • กราบขอบพระคุณท่านผู้บริหาร ที่กรุณามอบรางวัลนี้ให้ผม.
  • ขอบพระคุณท่านผอ.อุไรรัตน์ ที่คอยอบรม ตักเตือน.
  • ขอบพระคุณท่านผอ.สมชาย ที่แนะนำการทำงาน.
  • ขอบคุณตนเอง  จะทำงานให้สมกับความไว้วางใจของผู้บริหารทุกท่านครับ.
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท