The sixth Asian DNA proficiency testing 2012 by AICEF-GITAD


     เริ่มเทศกาลการทำ proficiency testing รอบใหม่ ประจำปี 2012 ของ AICEF-GITAD ครับ ผมเพิ่งได้รับจดหมายแจ้งเมื่ออาทิตย์ก่อน ก็เลยขอเชิญชวนห้องปฏิบัติการที่ทำงานด้านการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอทุกแห่งในประเทศไทย เข้าร่วมการทำ PT ได้ฟรีครับ  ตามจดหมายนี้ครับ

     ท่านที่สนใจ download แบบฟอร์ม แล้วกรอกรายละเอียดของห้องปฏิบัติการของท่าน แล้วส่งไปตาม Email address ที่ระบุไว้ในจดหมายข้างบนได้ครับ

     download แบบฟอร์ม ได้จากที่นี่ครับ

หมายเลขบันทึก: 504875เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2012 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ในบ้านเรามีหลายหน่วยงานไหมคะที่ทำงานนี้ น่าจะได้เผยแพร่ให้ทุกที่ได้ทราบกันอย่างทั่วถึงเนาะ ในมอ.เราก็มีอีกที่ด้วยใช่ไหมคะ เขาจะรู้ไหมหนา...

     ในม.อ.อีกหน่วยงานหนึ่งที่ตรวจดีเอ็นเอทางนิติเวชศาสตร์ คือศูนย์ตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติครับ หน่วยงานนี้เข้าร่วมทดสอบเปรียบเทียบผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอระหว่างห้องปฏิบัติการภายในประเทศอยู่แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าเขาทำ proficiency testing กับต่างประเทศหรือไม่ครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท