การท้าทายเป็นความน่าเบิกบาน


การท้าทายเป็นความน่าเบิกบาน

การท้าทายเป็นสิ่งที่น่าเบิกบานชนิดหนึ่ง!!

ขอขอบคุณหมะกับป๊าที่ให้กำเนิดน้องชายที่พลังใจเต็มเปี่ยมช่วยเหลือพี่

ขอบคุณก๋ง ย่า ตา ยาย ลุงเนียร ป้านวย ป้าณี ลุงเอียด ลุงนง น้าหลาบ น้าดา น้าหมิ ไม่ น้าโชติ น้าตุ้ย และญาติๆที่เป็นแบบอย่างที่ดีในช่วยเหลือกันระหว่างพี่น้อง

ขอบคุณพี่ป้อมที่ได้ช่วยเหลือเรื่องเงินทุนและเต็มใจที่จะมอบชิ้นส่วนที่สำคัญของร่างกายให้น้องคนนี้

ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ลูกศิษย์ และเพื่อนครูที่ให้กำลังใจในการต่อสู้กับโรคนี้ด้วยดีเสมอมา

ขอบคุณพระพุทธเจ้าที่สอนให้ผมรู้และตระหนักในสัจธรรมที่พระองค์ทรงสอน แต่เมื่อก่อนเราได้แต่ท่องจำ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า ร่างกายเราเป็นรังของโรค และความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ

ขอบคุณโรคไตวายเรื้อรังที่ทำให้ผมไม่ประมาทในการดำรงชีวิต
 
การท้าทายเป็นสิ่งที่น่าเบิกบานชนิดหนึ่งจริงๆ!!
 
เจอกันอีกครั้งหลังการผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายไตครับผม
คำสำคัญ (Tags): #ความรู้สึก
หมายเลขบันทึก: 502385เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2012 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2012 12:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ด.ญ.สุนิษา ศรีเรืองรัตน์ ม.2/1เลขที่41

ครูจะได้เปลี่ยนไตแล้วหรือคะ!!!!!!!!!!!!!ยินดีด้วยนะคะ♥♥แต่ตาหนู ยายหนู พ่อหนูที่เป็นโรคไตไม่รู้จะได้เปลี่ยนหรือไม่เนี่ย55555555

เป็นโีรคไตกันหมดเลยหรือ ถ้าหนูโตขึ้น ก็สามารถเปลี่ยนให้พ่อได้ แน่นอน

ด.ญ.สุนิษา ศรีเรืองรัตน์ ม.2/1เลขที่41

แล้วหนูจะมีโอกาสเป็นโรคไตมั้ยคะ อาจารย์

ด.ญ.สุนิษา ศรีเรืองรัตน์ ม.2/1เลขที่41

ครูคะ ต้องขออภัยนะคะที่หนูท่องกลอนนั้นให้เพื่อน(และครู)ฟัง คือว่ามีประเด็นที่จะถาม 1.นักเรียนชอบครู ผิดมั้ย 2.ผิดไหมที่เพื่อนหนู ชอบครูต้น (แค่นี้ค่ะ)

รักแบบไหนกัน ถ้ารักแบบคนรัก จงมีสติ อย่าคิดให้เลยเถิด เด็กทุกคนเป็นลูกศิษย์ครูเท่ากัน เด็กๆเหล่านี้ ถ้าจะนับกันก็เป็นลูกของครูได้แล้วทุกคน มีสติและสัมปชัญญะนะ อ้อครูไม่โกรธหรอกที่หนูท่องกลอนของครูให้เพื่อนฟัง แซวกันเล่น ไม่เห็นเป็นไรเลย การที่เราคุยกันไม่ยอมฟังครูนี่ เป็นการไม่ให้เกียรติครูผุ้สอนมากกว่าอะไรทั้งหมดนะ

ค่ะ หากหนูทำอะไรที่ขัดกับครู หนูขอโทษนะคะ

I want to apologize to my teacher ... Tuesday before closing the course. After examination U.3. It was then that I (although not to me) I do not listen to the voice of the teacher. And when I say that I do not like to leave the room. I had not thought that the teachers were really mean to say or not say. I really need the room and I promise I will not do it again.

ขอโทษค่ะเขียนผิด... I want to apologize to my teacher ... Tuesday before closing the course. After examination U.3. It was then that I (although not to me) I do not listen to the voice of the teacher. When teachers tell students that if they do not like to leave the room. I had not thought that the teachers were really mean to say or not say. I really need the room and I promise I will not do it again.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท