(7/9/55) ก้าวแรกเพิ่งจะเริ่มต้น


เดินสู่เป้าหมาย

       สำหรับการทำงานวันนี้นะครับ เริ่มต้นของวันเริ่มมาก็รีบเร่งสำหรับการดูแลเว็บไซต์เหมือนอย่างที่เคยทำครับ วันนี้ผมได้มีโอกาสได้เปิดอ่านในบันทึกที่มีการแชร์ถึงแนวคิดในเรื่องของการทำงานในการที่จะมีธุรกิจส่วนตัว  ซึ่งผมเองก็รู้สึกอยากจะมีธุรกิจส่วนตัวที่สามารถทำรายได้และกำไร  สุดท้ายรวมถึงความสุขที่เราจะสามารถมีได้และมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น  แต่ผมเชื่อว่าหลายคนก็มีความคิดที่จะมีธุรกิจส่วนตัวอยู่เหมือนกัน  ผมเองพอได้อ่านก็เริ่มมีแนวทางเส้นทางการเดินไปสู่จุดหมายนั้นในอนาคตครับ  ต้องขอขอบคุณ GotoKnow มากๆ ครับที่ทำให้ผมมาเจอกับสิ่งดีๆ ในหลายๆ อย่าง ในส่วนต่อมาก็ได้ทำการ support เมลล์ ที่ผู้ใช้มีปัญหาการใช้งานแล้วก็มีการเมลล์มาสอบถามบ้าง  ผมได้เรียนรู้ระบบ ClassStart จากคำถามที่ผู้ใช้ถามเข้ามาพอสมควรเลยทีเดียว  เพราะเราต้องเข้าใจผู้ใช้ก่อน และรวมไปถึง เราต้องเข้าใจระบบตามมาครับผม  ในช่วงสายๆ ผมเองก็ต้องทำงานในส่วนของการ แพ็กของรางวัล ก้อนหิน GotoKnow เพื่อที่จะทำการจัดส่งให้กับผู้ใช้ใน GotoKnow ที่ได้รับการคัดเลือกครับผม  และต่อมาก็ได้ทำการค้นหาข้อมูลของผู้ใช้ต่างๆ ใน Researchers.in.th เพื่อทำการย้ายข้อมูลต่างๆ เข้ามาอยู่ใน GotoKnow ครับผม

คำสำคัญ (Tags): #km#usablelabs#ก้าวแรก
หมายเลขบันทึก: 501819เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2012 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2012 09:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ธุรกิจส่วนตัวเงินมาก แต่ไม่มีเวลา ก็ต้องทำใจตรงนี้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท