(31/8/55) สุดสัปดาห์ของช่วงชีวิต


ที่เป็นไป

        ช่วงของวันศุกร์ เป็นวันสุดสัปดาห์ แต่ว่างานที่ต้องเข้ามานั้น ไม่ค่อยจะสุดเท่าไรนัก แต่ค่อนข้างจะมีเข้ามาเยอะขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่ถึงอย่างไรชีวิตการทำงานมันก็ต้องเจออะไรที่หนักบ้าง และมีช่วงเวลาที่เบาบ้าง เป็นวงจรชีวิตการทำงานที่ต้องเจอครับผม  ในวันนี้ผมเองก็ยังคงดูแลและตรวจเว็บไซต์เหมือนอย่างที่เคยทำ ถึงแม้งานจะต้องทำอย่างนีั้เป็นประจำแต่เนื้อหาของเว็บไซต์ก็ไม่ได้เป็น ประจำเหมือนกันทุกวัน ในแต่ละวันก็มีเรื่องต่างๆ ให้น่าอ่านและน่าสนใจ และในบางเรื่องมันก็ทำให้ผมเองได้ไปค้นคว้า และศึกษาต่อ ครับผม

        ต่อมาผมเองก็พอมีเวลาได้ ดูแลและตอบปัญหาของ ผู้ใช้ ใน Gotoknow และ ClassStart ทุกวันก็ยังมีการส่งเมล์ถามถึงวิธีการทำอย่างนั้น หรือทำอย่างนี้ ผมเองก็จะพยายามตอบให้ได้ครับผม ถ้าไม่ได้อย่างไรก็จะพยายามลองไปทำจริงๆ ให้เกิดผล แล้วก็จะเอามาตอบปัญหาที่ผู้ใช้ ไม่เข้าใจครับผม สิ่งเหล่านี้เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวผมเองด้วยครับผม  ต่อมาก็มีการทำเรื่องเอกสารบ้างเล็กน้อยครับ   และในช่วงเวลาเย็นๆ หลังเลิกงานแล้วผมเองก็จะใช้เวลาในการ หา วิธีลงระบบปฎิบัติการ ตัวนึง ซึ่งผมเองก็หามานานพอสมควร จนมาได้สังคมออนไลน์ที่คุยกันเรื่องเดียวกันกับผม ซึ่งผมเองก็ดีใจมาก เผื่อมีวิธีทางที่ผมไม่สามารถหาเจอได้จากที่ไหนครับ  และจนวันนี้พอทราบวิธีต่างๆ มา และก็เพิ่งได้ตัว ระบบปฎิบัติการมา ตอนนี้ก็พยายามหาวิธีลงอยู่ครับ หลายๆ อย่าง เป็นสิ่งที่ค่อนข้างท้าทายมากเลยทีเดียวครับผม เดี๋ยวโอกาสหน้าจะพยายามลงให้ได้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #km#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 501087เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2012 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน 2012 09:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ถ้าเหตุการณ์ทุกวันเหมือนกันก็คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ นะคะ

ครับผม ใช่ครับ ผมก็จะใช้เวลาเรียนรู้กับสิ่งที่ทำอยู่ ให้เกิด ไอเดีย ให้มากที่สุดครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท