สอบวิชาเลือก


พร้อมกัน

จากการร่วมประชุมของคณะจัดทำข้อสอบวิชาเลือกของภาคเรียนที่ 1/2555 เมื่อวันที่ 17ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อให้เป็นที่เข้าใจตรงกัน ใคร่ขอชี้แจงแนวทางในการดำเนินการสอบ ดังนี้

1.  สถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน.  นนทบุรีจะใช้ข้อสอบร่วมกันกับจังหวัดในเขตภาคกลางและภาคตะวันออก

2.  ใช้ข้อสอบชุด. A. โดยดำเนินการสอบในวันที่ 15-16ส.ค. 55ตามตารางสอบของส่วนกลาง ทุกวิชาที่มีอยู่ในแต่ละวัน จะเปลี่ยนวิชาหรือเลื่อนวันสอบไม่ได้้เด็ดขาด

3.  วิชาเลือกที่ไม่ใช้ข้อสอบร่วมกันกับจังหวัดอื่นให้ดำเนินการสอบได้ตามดุลพินิจของ กศน.แต่ละอำเภอที่จะสามารถจัดสอบได้ตามความสะดวก

4.  ค่าใช้จ่ายในการทำข้อสอบทุกอำเภอต้องรับผิดชอบค่าข้อสอบร่วมกันโดยสำนักงาน กศน.จังหวัดจะแก่ปัญหาในส่วนที่เกิดขึ้นให้กับ กศน.  อำเภอไปก่อน ตามข้อตกลงผู้บริหารที่ได้ประชุมกัน 

  ถ้ามีข้อสงสัยเรื่องอะไรในการดำเนินการสอบขอให้สอบถาม อ.ทรงชัย ได้โดยตรง เพราะเท่าที่ได้ฟังจากหลายคนยังมีความเข้าใจไม่ตรงกัน จะทำใฟ้เกิดปัญหาได้ในภายหลังแล้วจะหาผู้รับผิดชอบไม่ได้ ขอบคุณครับ

คำสำคัญ (Tags): #สอบเหมื่อนกัน
หมายเลขบันทึก: 499580เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2012 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2012 21:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท