ไวร์เลสสำหรับยามวิกาล


ถ้าเวลาสำหรับอินเตอร์เน็ตไร้สายของคุณ คือเวลานอนของคนรอบข้าง วันนี้คุณมีวิธีที่จะไม่รบกวนพวกเค้าอีกต่อไป ด้วย GW-US54GZL Wireless LAN USB Adapter จาก PCi ที่มีฟีเจอร์ไฟฉาย ช่วยให้คุณใช้งานคอมพิวเตอร์เครื่องโปรดในเวลากลางคืนได้โดยไม่ต้องเปิดไฟสว่างทั้งห้อง คราวนี้จะขยันทำงานตอนดึกๆ หรือจะแอบแชตกับกิ๊ก ก็ไม่รบกวนคนข้างตัวอีกต่อไป

ไวร์เลสสำหรับยามวิกาล

   ถ้าเวลาสำหรับอินเตอร์เน็ตไร้สายของคุณ คือเวลานอนของคนรอบข้าง วันนี้คุณมีวิธีที่จะไม่รบกวนพวกเค้าอีกต่อไป ด้วย GW-US54GZL Wireless LAN USB Adapter จาก PCi ที่มีฟีเจอร์ไฟฉาย ช่วยให้คุณใช้งานคอมพิวเตอร์เครื่องโปรดในเวลากลางคืนได้โดยไม่ต้องเปิดไฟสว่างทั้งห้อง คราวนี้จะขยันทำงานตอนดึกๆ หรือจะแอบแชตกับกิ๊ก ก็ไม่รบกวนคนข้างตัวอีกต่อไป ด้วยมาตรฐาน IEEE802.11g และได้รับการรับรอง Wi-Fi Certified ทำให้มั่นใจได้ว่า GW-US54GZL ใช้งานร่วมกับระบบไร้สายได้ทุกรูปแบบ สะดวกยิ่งกว่าด้วยฟีเจอร์ plug & play ใช้งานได้ทันทีที่เสียบเข้ากับพอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์ของคุณนอกจากนี้ GW-US54GZL ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Software AP ให้คุณตั้งวง LAN ชั่วคราวได้ทุกที่ทุกเวลา และยังรองรับการทำงานไร้สายกับเครื่องเกม PSP ให้คุณได้

ผมขอเสริมว่าถ้าใครต้องการแข่งเกม PSP กับเพื่อนร่วมก๊วนกันได้อย่างสนุกสนาน โดยไม่ต้องง้อสายแลนอีกต่อไปถ้าใครสนสามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มได้ที่
บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0-2247-9898 โทรสาร 0-2245-1166
http://www.planex.co.th
Email: [email protected]

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #rsu#it#ima
หมายเลขบันทึก: 49944เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2006 19:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
แอนว่า! เต้ต้องชอบแน่ๆเลย มีไวร์เลสไร้สายแบบนี้คงนั่งเล่นกันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เลย  เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเจริญก้าวหน้าไปทุกวัน ปัจจุบันนี้ถ้าจะให้วิ่งตามเทคโนโลยีคงยากที่จะตามทันเพราะว่ามันมีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆ ว่ามั้ย ในความคิดของแอนน่ะ ในฐานะที่เราเป็นนักศึกษาสาขาการจัดการสารสนเทศก็อยากจะแนะนำหรือว่าแสดงความคิดเห็นว่า ถึงแม้เทคโนโลยีจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของเราในปัจจุบันก็จริงแต่เราก็อย่าเอามันมาเป็นตัวกำหนดชีวิตของเราไปซะทุกอย่าง เลือกที่จะนำมาเป็นแบบอย่าง ในทางที่ดีแหล่ะเหมาะสมแล้วเราจะได้ชื่อว่า ใช้สารสนเทศให้เกิดประโยชน์มากที่สุด
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท