เสร็จแล้วกะปล่อย


  หลังจากที่เริ่มกลับมารับสมาชิกมาเริ่มกระบวนการฟื้นฟูใหม่ในรอบนี้ก็ผ่านไปแล้วสองเดือนกว่าๆ

  ก็เสร็จกันไปแล้วในแต่ละรายๆกัน เสร็จหรือสำเร็จของการทำงานในการดูแลสมาชิกเหล่านี้นั้นก็ได้ครบถ่วนกระบวนความกันไปแล้วละเริ่มกันตั่งแต่รับมาใหม่ๆก็บีบเค้นแบบเอาแต่คนที่มีใจจะอยู่กันละ แล้วก็ให้รู้เรื่องกรรมในสิ่งที่ตนเองกระทำว่าอย่างไรดีอย่างไรไม่ดี เสริมสร้างสติให้รู้จักคิดแต่รุ่นนี้ในบางคนก็ได้ดีบางคนก็แทบไม่ได้อะไรเลย ฝึกให้มีความมุ่งมั่นในสมาธิที่ต้องกระทำตามบทบาทของหน้าที่ สุดท้ายเสริมสร้างปัญญาความคิดให้พอคิดดีได้

  ซึ่งแต่ละคนก็จะได้ต่างกันแล้วแต่การเปิดใจรับและนำไปพิจารณาใช้กับตนเองแต่ตัวเรานะเสร็จแล้ว

  เมื่อมันเสร็จแล้วก็ปล่อยสิ ส่งตัวสมาชิกกลับคืนให้กลับสำนักงานคุมประพฤติไปดำเนินกระบวนการสอดส่องพฤติกรรมกันต่อไปละซึ่งโดยส่วนตัวแล้วแต่ละคนเราก็พยายามให้ทุกคนอย่างมากที่สุดตามแต่ละบุคคลซึ่งมีที่มาแตกต่างกันให้สามารถกลับไปแล้วมีความคิดสามารถเอาตัวรอดในสังคมได้หรืออย่างน้อยก็ในเวลาสองเดือนกว่าที่อยู่กับเราก็ได้บุญกุศลติดตัวไปเป็นทุนรอนในชีวิต

  เมื่อเสร็จจากรุ่นนี้ก็คงต้องพักผ่อนสักระยะตามคำสั่งของหลวงปู่ที่ให้พักการดำเนินการไว้ซะก่อนเราเองนะยังงัยก็ได้ในตอนนี้เต็มแล้วในเรื่องเนื้อหาการทำงานดูแลสงเคราะห์สมาชิก

เสร็จแล้วกะปล่อยเซ่

หมายเลขบันทึก: 499414เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2012 14:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท